Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Rạp chiếu quốc tế CGV Vincom Center thay diện mạo


Mùa phim bom tấn hè năm nay đến sớm hơn hàng năm với nhiều bộ phim hấp dẫn làm nức lòng các tín đồ điện ảnh như Captain America 2, Rio 2, Noah, Người Nhện Siêu Đẳng 2... Bên cạnh đó, khán giả tại Hà Nội lại háo hức khám phá sự thay đổi toàn diện của cụm rạp chiếu phim quen thuộc cũng trong tháng 4 này.


Rạp chiếu phim CGV tại Vincom Center Bà Triệu Hà Nội đã chính thức thay đổi diện mạo và thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Sự thay đổi hình ảnh này đã được thực hiện từ sau Tết 2014 và chính thức hoàn thiện vào những ngày ngày đầu tháng 4. Thiết kế mới của rạp CGV Vincom Center Bà Triệu Hà Nội đã tạo nên sự hào hứng đối với các khán giả yêu điện ảnh và thay đổi cách nhìn về thiết kế của rạp chiếu phim hiện đại.


Rạp chiếu quốc tế CGV Vincom Center thay diện mạo - 1


Phong cách retro được thể hiện rõ nét trong thiết kế mới này của CGV Vincom Center Bà Triệu Hà Nội. Không gian mở, rộng rãi, trẻ trung và hệ thống đèn trần ấm áp tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng. Ghế chờ bằng nệm, được bọc da mềm mại, êm ái, bố trí mọi nơi trong sảnh chờ, cộng với khu vực đặc thù để truy cập internet tốc độ cao... Tất cả các dịch vụ giải trí tích hợp đẳng cấp, chu đáo này nhằm mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí thật sự thoải mái tại đây.


Rạp chiếu quốc tế CGV Vincom Center thay diện mạo - 2


Sảnh chờ với rất nhiều ghế ngồi theo cách phong cách khác nhau


Rạp chiếu quốc tế CGV Vincom Center thay diện mạo - 3


Khu vực truy cập internet tốc độ cao để lướt web và làm việc trong lúc chờ phim


Quầy bắp nước cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn với tên gọi "Popcorn Factory" với nhiều sản phẩm đa dạng, đặc biệt, cũng trong thời gian này, ngoài hai loại bỏng ngô truyền thống là ngọt và mặn thì tại CGV Vincom Center Bà Triệu HN, các khán giả còn có thêm hai lựa chọn là bỏng ngô vị phô mai và caramel.


Rạp chiếu quốc tế CGV Vincom Center thay diện mạo - 4


"Popcorn Factory" - quầy bắp nước hiện đại và đa đạng sản phẩm


Sự thay đổi diện mạo toàn diện, trẻ trung hơn của rạp chiếu phim quốc tế đầu tiên của thủ đô cộng với kế hoạch trang bị của những công nghệ chiếu phim hiện đại bậc nhất trong thời gian sắp đến, CGV Vincom Center Bà Triệu Hà Nội hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của các tín đồ điện ảnh Hà thành cùng bạn bè, người thân trong đợt nghỉ lễ dài sắp đến.


Địa chỉ: CGV Vincom Center Bà Triệu HN - Tầng 6, Toà nhà VinCom Center Hà Nội, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Website: www.cgv.vn







via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1j5Bho8

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội