Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

(Sx) 'Ruby đáng yêu' của Gia đình đá quý chuẩn bị lên xe hoa


Thứ tư, 09/04/2014 22:00




Theo một nguồn tin thân cận của cả hai tiết lộ: "Họ đã chọn ngày cưới vào tháng 10 năm nay". Không bao lâu sau khi bắt đầu hẹn hò và công khai mối quan hệ, So Yi Hyun và In Kyo Jin đã ra mắt bố mẹ hai bên. Công ty quản lý của Kyo Jin - Madin Entertainment cho biết: "Cả In Kyo Jin và So Yi Hyun đã quen biết nhau một thời gian dài và hai bên gia đình cũng vậy. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10. Ngày chính xác hiện chưa được quyết định, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ chúc mừng họ".



In Kyo Jin và So Yi Hyun quen biết nhau trong suốt 10 năm, cà hai đã diễn chung với nhau trong bộ phim Aeja’s sister Mina và Happy Ending với vai diễn một cặp đôi mới cưới. Từ đó, họ tìm hiểu nhau và bắt đầu mối quan hệ yêu đương cách đây 1 tháng.




Cặp đôi hiện đang tiến hành chuẩn bị cho lễ đính hôn và cuộc sống hôn nhân. So Yi Hyun hiện đang tham gia bộ phim "These days" của đài SBS còn In Kyo Jin đang chuẩn bị trở lại với bộ phim "A New Leaf" của đài MBC. Dự tính cả hai sẽ chính thức tập trung cho hôn lễ sau khi "Three Days" kết thúc.

T.T










via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kr5ssO

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội