Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tăm tia nhan sắc người yêu của các mỹ nhân Việt

Hoàng Thùy Linh

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu chính thức quen biết nhau khi cùng tham gia đóng phim “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Cả hai nảy sinh tình cảm với nhau trong khoảng thời gian quay phim ở Tp.HCM.


Dường như không phân biệt sự chênh lệch tuổi tác, người ở Hà Nội người lại ở Tp.HCM nhưng cặp đôi “phim giả tình thật” ngày càng tình cảm, thân thiết với nhau hơn. Thậm chí, họ còn không ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước công chúng. Có lẽ chính sự đáng yêu, dễ thương mà Hoàng Thùy Linh và Harry Lu còn nhận được sự ủng hộ hết mình từ các fan dù cả 2 vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin hẹn hò.




Hoàng Thùy Linh và Harry Lu






Trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt mọi người



“Cá nhân tôi thấy Harry rất thông minh, cầu tiến, chân thành và là một người bạn trai tuyệt vời.” – Hoàng Thùy Linh dành nhiều lời khen cho bạn trai.

Trong khi đó, Harry Lu cũng không quên chia sẻ về nụ hôn của “bạn gái tin đồn” Hoàng Thùy Linh: “Nụ hôn của Hoàng Thùy Linh thì rất đặc biệt. Vì một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Hoàng Thùy Linh thì chắc chắn sẽ không chỉ khiến cho Harry Lu mà bất kì người đàn ông nào đều cảm thấy rung động.”




Cặp đôi lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu




Hoàng Thùy Linh và Harry Lu nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả




Thu Thủy

Rất nhiều người ngưỡng mộ chuyện tình yêu 12 năm tuyệt đẹp của Thu Thủy và bạn trai. Dường như, đây được coi là mối tình lâu và bền nhất trong showbiz Việt.


Được biết, bạn trai của Thu Thủy bằng tuổi nữ ca sĩ Thu Thủy. Cả hai bắt đầu quen nhau từ khi Thu Thủy 18 tuổi và còn là thành viên trong nhóm Mây Trắng. 12 năm yêu nhau, Thu Thủy luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn trai. Không chỉ đồng ý tham gia vào MV mới của Thu Thủy, mà còn thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ đi phỏng vấn, tới tiệc mừng chiến thắng...




Thu Thủy lần đầu tiên công khai "khoe" bạn trai




Hiện tại, bạn trai Thu Thủy cũng là một trong những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu những chiếc "xế khủng" ngang ngửa Cường Đôla hay chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch. “Chuyện anh ấy có là đại gia hay không thì cũng không quan trọng vì thực sự tính Thủy là một người độc lập trong cuộc sống nên cho dù anh ấy có kiếm được nhiều tiền thế nào đi nữa thì Thủy vẫn thích tự mình lao động để dành dụm cho bản thân. Thủy không thích phụ thuộc vào ai quá nhiều, đặc biệt là về kinh tế.” – Thu Thủy phủ nhận chuyện thụ thuộc kinh tế vào bạn trai.


Thu Thủy và bạn trai đã có 12 năm yêu nhau


Rất nhiều người khen người yêu Thu Thủy đẹp trai, bảnh bao



Trà My Idol

Cũng giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Trà My Idol rất ít khi tiết lộ về gia đình cũng như chuyện tình cảm cá nhân. Tuy nhiên, những ai thân thiết với Trà My Idol thì đều không quá xa lạ về bạn trai của cô. Người yêu của Trà My tên Đức (bạn bè hay gọi là Raymond), anh là một đại gia có tiếng tại Sài Thành. Đồng thời, Đức cũng là ông chủ của chuỗi Karaoke nổi tiếng bậc nhất Tp.HCM.


Cặp đôi đã gắn bó với nhau được một khoảng thời gian, nhưng phải gần đây Trà My và bạn trai mới thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm, sánh bước bên nhau trên trang cá nhân. Bạn trai của Trà My là một chàng trai lãng mạn, chiều người yêu.




Trà My Idol lãng mạn đi du lịch cùng bạn trai


Bạn trai của Trà My rất ngọt ngào






Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên nhau trên Facebook




Hương Tràm

Hương Tràm và bạn trai Tùng Phan công khai tình cảm vào giữa tháng 5 năm 2013. Khi đó, Tùng Phan thường xuyên xuất hiện đi bên cạnh Hương Tràm trong các sự kiện hay show diễn. Ngoài ra, hai người còn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm nơi đông người hay những lời nói ngọt ngào trên Facebook cá nhân.


Được biết, Tùng Phan sinh năm 1991, là một nhạc công ở Hà Nội đồng thời cũng là bạn thân của anh trai Hương Tràm. Tuy nhiên, do tuổi của cả hai còn khá trẻ nên không tránh khỏi những lần cãi cọ, giận hờn rồi chia tay và lại "yêu lại từ đầu". Hương Tràm từng tuyên bố chia tay người yêu đẹp trai Tùng Phan trên Facebook cá nhân nhưng chỉ ít ngày sau lại thấy hai người tay trong tay đi bên nhau.




Hương Tràm đang hạnh phúc ngọt ngào bên người yêu Tùng Phan





Hương Tràm và Tùng Phan liên tục chụp hình tự sướng nhí nhảnh với nhau



Dù cãi nhau nhiều lần nhưng cặp đôi nhanh chóng làm lành với nhau





Thái Trinh

Sau The Voice 2012, Thái Trinh khá lặng lẽ và gần như biến mất khỏi showbiz một thời gian dài. Vừa qua, người hâm mộ khá xôn xao khi Thái Trinh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai.


Theo như Thái Trinh cho biết, bạn trai cô sinh năm 1992 và vừa mới đi du học nước ngoài trở về. Anh chàng này cũng khá bất ngờ vì Thái Trinh ngày càng xinh đẹp ra. Cả hai quen nhau từ thời học phổ thông và đã bí mật hẹn hò trong khoảng thời gian 4 năm nay.




Thái Trinh cười hạnh phúc bên bạn trai mới đi du học trở về




Nói về anh chàng của mình, Thái Trinh luôn dành cho anh những niềm tự hào và hãnh diện bởi lẽ anh là mẫu bạn trai lý tưởng mà cô tìm kiếm. Tuy yêu nhau xa, nhưng họ luôn giữ vững niềm tin và sự yêu thương dành cho nhau. Đặc biệt, cô yêu anh không phải vì anh giàu có mà là vì cô thật sự cảm thấy bình yên và vui vẻ khi ở bên cạnh anh.


Cả hai đã bí mật hẹn hò được gần 4 năm


Thái Trinh luôn dành cho người yêu những niềm tự hào và hãnh diện bởi lẽ anh là mẫu bạn trai lý tưởng của mình



Midu

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân nhưng ai ai cũng đều ngưỡng mộ chuyện tình yêu đầy lãng mạn của Midu. Bạn trai của nữ diễn viên Midu là Phan Thành - thiếu công nử nổi tiếng nhất nhì đất Sài Thành, sinh năm 1989. Anh là con một đại gia nổi tiếng ở TP.HCM, nắm trong tay cả Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở Tp.HCM.




Midu và bạn trai Phan Thành




Không chỉ được cư dân mạng khen ngợi về vẻ ngoài điển trai lịch lãm, bạn trai Midu còn nổi tiếng vì sở hữu bộ sưu tập xe “khủng”. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... Tuy nhiên, Midu khẳng định mình không bao giờ lệ thuộc vào tài chính của người yêu. “Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…” – Midu chia sẻ.

Kể từ khi chính thức hẹn hò, Phan Thành vẫn thỉnh thoảng tháp tùng Midu có mặt trong một số sự kiện giải trí. Hai người nói chuyện khá vui vẻ, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình cảm. Chia sẻ về chuyện yêu thiếu gia nổi tiếng, Midu từng cho biết: "Tôi vốn thuộc tuýp con gái khó tính, nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém thì ngay cả việc làm bạn tôi cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn".







Phan Thành thỉnh thoảng tháp tùng Midu đi sự kiện




Diễm My 9x

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên 9x Diễm My thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Người yêu của Diễm My tên là Đức, hơn cô 5 tuổi và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuât.


Được biết, Đức là con trai của một gia đình sung túc, làm trong lĩnh vực kinh doanh ở Sài Gòn. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng và có gương mặt ưa nhìn. Đến nay, hai người đã gắn bó bên nhau hơn nửa năm. Bản thân Diễm My 9X luôn khéo léo dành tặng bạn trai những lời có cánh: "Anh là người chững chạc, chín chắn, có sự hài hước, quan trọng nhất là thấu hiểu và biết cảm thông cho công việc của tôi. Hai chúng tôi đều có suy nghĩ chung, giá trị cuộc sống không nằm ở vật chất mà là tình nghĩa. Tôi và anh rất hiểu nhau, chỉ cần nhìn ánh mắt hoặc cử chỉ cũng đủ hiểu người đối diện muốn gì. Tôi rất an tâm khi ở bên anh".




Bạn trai của Diễm My 9x sở hữu chiều cao lý tưởng và có gương mặt ưa nhìn




Thậm chí, Diễm My cũng hạnh phúc, tự hào khi lúc nào cũng được bạn trai ủng hộ nhiệt tình trong sự nghiệp: "Tôi cảm thấy mình may mắn trong tình yêu vì lúc nào anh cũng ủng hộ và khuyến khích tôi làm nghề. Anh là người rất tinh tế nên mọi sự quan tâm đôi khi rất nhỏ nhưng đều đúng lúc và hợp thời điểm làm tôi thấy rất thoải mái và ấm áp. Anh ủng hộ và góp ý cho tôi trong việc định hình phong cách nghệ sĩ đa năng, linh hoạt và vì vậy, anh luôn hiểu và bên cạnh tôi làm điểm tựa tinh thần, khuyến khích tôi hết mình với nghề".


Người yêu của Diễm My là con trai của một gia đình sung túc, làm trong lĩnh vực kinh doanh ở Sài Gòn


Diễm My cũng hạnh phúc, tự hào khi lúc nào cũng được bạn trai ủng hộ nhiệt tình

trong nghiệp



Trang Nhung

Bạn trai của Trang Nhung cũng là một đại gia giàu có và có tuổi đời còn khá trẻ. Anh đầy đủ là Trần Nguyễn Hoàng Duy Anh hiện đang làm giám đốc của công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện. Cả hai thường xuyên “khoe” ảnh tình cảm bên nhau với bạn bè từ những ôm, cái năm chặt tay đến nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, kể từ khi tìm được bế đỗ hạnh phúc mới, Trang Nhung lại ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt hơn trước.




Trang Nhung hạnh phúc bên bạn trai đại gia





Trúc Diễm

Sau 3 năm bí mật yêu nhau, thời gian gần đây Trúc Diễm mới chính thức công khai và xuất hiện bên cạnh bạn trai cong một sự kiện của em gái Trúc Dương. Bạn trai của Trúc Diễm là một anh chàng có khuôn mặt điển trai, thanh tú và lớn hơn cô 6 tuổi. Được biết người yêu của cô đang là một doanh nhân trẻ thành đạt trong ngành thời trang.




Trúc Diễm công khai xuất hiện bên mối tình 3 năm


Nụ cười rạng rỡ của bạn trai Trúc Diễm


Những hình ảnh hiếm hoi của Trúc Diễm và bạn trai được ghi lại từ lúc mới yêu đến khi đang hẹn hò



Trang Trần

Sau một thời gian dài lẻ bóng, bận rộng cho công việc kinh doanh thì cuối cùng người mẫu Trang Trần cũng đã tìm được tình yêu của đời mình. Mới đây, cô đã mạnh dạn công khai người yêu trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất ngờ.


Khi được hỏi về bạn trai mới, Trang Trần cho biết, người yêu điển trai của mình tên Louis Trần và đang sống ở Mỹ. Hai người tình cờ gặp nhau khi cô tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên và theo thời gian đã có tình cảm với nhau. Đặc biệt, anh chàng này rất thương yêu con trai nuôi Bảo Bảo của Trang Trần. Thậm chí, còn đưa cả bé Bảo Bảo qua Mỹ để chữa bệnh.


“Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận. Tình yêu đến với chúng tôi một cách nhẹ nhàng.” – Trang Trần hạnh phúc chia sẻ về người yêu.




Trang Trần thấy bình yêu khi ở bên người yêu. Bởi bạn trai rất tình cảm, chăm sóc

chu đáo cho con nuôi của cô


Bạn trai của Trang Trần hiện đang sống ở Mỹ



Lê Thúy

Thời gian gần đây, siêu mẫu Lê Thúy chính thức công khai chuyện tình cảm với một anh chàng khá đẹp trai. Dù ở đâu, Lê Thúy luôn có bạn trai bên cạnh hộ tống và không ngần ngại tình tứ bên nhau mọi lúc, mọi nơi. Được biết, bạn trai của Lê Thúy chính là ca sĩ hải ngoại Đỗ Khải An. Anh sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng hấp dẫn cộng với một giọng ca lãng tử.




Lê Thúy công khai tình cảm cách đây không lâu


Mọi người khá bất ngờ khi thấy người yêu Lê Thúy quá đẹp trai






Lê Thúy thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên bạn trai đẹp trai
* Xem thêm: Hoàng Thuỳ Linh "rủ rê" Harry Lu đi xem phim cùng fan


Theo Trí Thức Trẻ







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lYj23j

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội