Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Thanh Thảo bất ngờ 'không làm khách mời' của Cao Thái Sơn


Thứ bảy, 19/04/2014 09:39



Trước đó, trong buổi tổng duyệt cuối cùng vào chiều 18.4, Thanh Thảo và Phương Thanh vẫn có mặt cùng 2 ca sĩ chính của liveshow Tôi tỏa sáng là Cao Thái Sơn - Bảo Thy để tập luyện. Tuy nhiên, ngay buổi tối hôm đó, "Búp bê" đã chính thức xin BTC rút khỏi liveshow chỉ 1 ngày trước khi đêm nhạc chính thức diễn ra.

Thanh Thảo cho biết, sau chuyến bay từ Nha Trang cô đã bị bệnh, sợ không đảm bảo sức khỏe cho các tiết mục của mình cùng ca sĩ Cao Thái Sơn. Thanh Thảo cũng xin lỗi khán giả và hẹn tái ngộ vào liveshow của ca sĩ Hồng Ngọc trong thời gian tới.





"Vì lý do sức khoẻ, Thảo không thể tham gia trong chương trình Tôi toả sáng vào đêm mai, mặc dù ca khúc 'Anh sai rồi remix' đã được chuẩn bị rất hoành tráng từ âm nhạc, trang phục đến vũ đạo bốc khói. Nợ em trai Cao Thái Sơn 1 lời xin lỗi, rất tiếc khi không thể song hành cùng em trong show này. Đồng thời là xin lỗi khán giả thân thương đang chờ đợi sự xuất hiện của mình trong show diễn. Cảm ơn các bạn trong ekip BTC đã thông cảm và thấu hiểu. Hẹn các bạn show của Hồng Ngọc nha. Chúc cho em Cao Thái Sơn và Bảo Thy sẽ thành công rực rỡ!", Thanh Thảo thông báo trên trang cá nhân.

Ngay khi thông tin được Thanh Thảo rút khỏi chương trình, nhiều fan đã gửi lời động viên và chúc nữ ca sĩ sớm lấy lại tinh thần.


Theo đó, dù có sự thay đổi đột ngột trước giờ liveshow, nhưng Tôi tỏa sáng của Cao Thái Sơn và Bảo Thy cùng khách mời ca sĩ Phương Thanh sẽ vẫn diễn ra vào 20h tối nay (20.4).


Theo Một Thế Giới










via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jgyPHN Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội