Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

The X Factor: Hồ Quỳnh Hương quyết không chịu thua Đàm Vĩnh Hưng


Tập 2 của The X Factor không có những thí sinh gây ấn tượng mạnh cùng những câu chuyện gây xúc động hay quá thú vị. Điểm nhấn của tập 2 tập trung vào những giám khảo cùng những biểu lộ cảm xúc đa dạng khi ngồi nhận xét thí sinh, hay những tranh cãi quyết liệt về việc chọn hay loại thí sinh. Đỉnh điểm của tập 2 rơi vào tranh luận giữa Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng trong tiết mục của thí sinh 17 tuổi đến từ Hà Nội - Kim Cương.



Lựa chọn Nỗi nhớ cao nguyên để dự thi The X Factor, thí sinh 17 tuổi Kim Cương không ngờ rằng mình đã gây ra một sự tranh luận quyết liệt trong bộ tứ giám khảo. Mấu chốt những tranh luận của Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng không nằm ở việc thí sinh hát hay hay dở mà nằm ở cách nhìn nhận về thành công của 2 giám khảo với con đường của thí sinh. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, The X Factor là một cuộc thi mở rộng với nhiều người, mà nếu thấy được tiềm năng thì nên trao cơ hội, nhất là khi đã nhìn thấy được đó là một thí sinh có khả năng tỏa sáng. Nhưng với Hồ Quỳnh Hương, chị cũng đánh giá cao giọng hát của Kim Cương, nhưng lại cảm nhận rằng nếu tiếp tục dự thi, thì ở độ tuổi của Kim Cương, giọng hát có thể tốt, nhưng kĩ thuật và sự non nớt của chàng trai trẻ sẽ không thể giúp em đến được đỉnh cao. Chị nhận định chàng trai trẻ đã lựa chọn bài hơn mạo hiểm, một ca khúc về Tây Nguyên cần được thể hiện mãnh liệt và rực lửa hơn nữa. Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục đồng ý để Kim Cương thi tiếp vì muốn thí sinh này rèn giũa thêm, để khi trở lại, cứng cáp hơn thì cơ hội chiến thắng sẽ chắc chắn hơn.

a

Hồ Quỳnh Hương đứng lên tranh luận với Đàm Vĩnh Hưng.




Tranh luận của Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng thực chất đều hướng đén những quyền lợi của thí sinh. Cách đánh giá và nhìn nhận tuy khác biệt ở tính thời điểm nhưng đều là những trải nghiệm riêng mà chính các giám khảo đã từng trải qua. Đàm Vĩnh Hưng đã từng kinh qua khá nhiều cuộc thi âm nhạc, giải thưởng dành được không phải cao nhất nhưng lại có được kinh nghiệm sân khấu dày dặn. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương cũng đã tham gia các cuộc thi âm nhạc nhưng cô cũng cho biết đã không dự thi nhiều vì muốn giữ sức và tập trung cho việc rèn luyện. Khi đủ tự tin về cả kĩ thuật và kĩ năng, cô sẽ dễ dàng chinh phục các thử thách âm nhạc. Đây là quyết định khó khăn bởi phải rất can đảm cũng như không nhìn vào mục tiêu trước mắt mà có thể hiệu quả không cao.

”. Hồ Ngọc Hà cũng đồng tình: “Em có giọng hát đẹp, lại có sức trẻ, tương lai dài và rộng. Em là tài năng đang dần hoàn thiện, chúng tôi chỉ chọn đối tượng duy nhất là nổi bật. Hy vọng sẽ gặp em ở thì tương lai. Trong khi 2 nữ giám khảo muốn Kim Cương đợi thêm thì Đàm Vĩnh Hưng phản đối. Anh muốn chàng trai 17 tuổi làm nên hiện tượng. Tuy nhiên, 2 nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn một mực chối từ. Dù không được đi tiếp nhưng Mr Đàm hứa với Kim Cương, sẽ biến anh thành một ngôi sao.




Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Chị từng bỏ dở nhiều cuộc thi vì chị biết mình chưa đủ chín, mặc dù lúc ấy chị cũng rất tự tin vào khả năng của bản thân. Em nên hy sinh con đường ngắn để chọn đường dài. Em còn quá trẻ và nếu em thi nhiều, người ta sẽ chán em và không có cơ hội để em tỏa sáng nữa. Mọi người sẽ chờ đợi em”.

Hai giám khảo Dương Khắc Linh và Hà Hồ cũng đứng ở 2 bên chiến tuyến. Hà Hồ bênh vực Hồ Quỳnh Hương khi đồng quan điểm phải biết ngưng đúng thời điểm để xuất hiện, bung ra những thế mạnh của mình thì cơ hội chiến thắng mới rõ nét. Ngược lại, Dương Khắc Linh lại ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng về quan điểm liên tục cố gắng và thể hiện mình mới là những người trẻ hiện đại, chủ động dấn thân thử thách và trải nghiệm.





Bạn đồng ý quan điểm của ai về trường hợp thí sinh Kim Cương?










M.D








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1m1bwYJ Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội