Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

'Sát thủ lạnh lùng' Jang Dong Gun

1. "Sát thủ lạnh lùng" Jang Dong Gun

Nam tài tử Jang Dong Gun sắp trở lại màn ảnh rộng xứ Hàn với tác phẩm The Crying Man. Trong bộ phim này, anh sẽ hóa thân thành sát thủ lạnh lùng Gon. Một ngày, Gon nhận nhiệm vụ của tổ chức là thủ tiêu Mo Kyung (Kim Min Hee). Tuy nhiên, nhiều chuyện xảy ra khiến Gon bị giằng xé giữa việc hoàn thành nhiệm vụ và mặc cảm tội lỗi.


Mới đây, Crying Man đã cho ra mắt hai hình ảnh mới, cung cấp cho khán giả về tạo hình của Jang Dong Gun trong phim. Có thể thấy, nhân vật Gon toát lên vẻ lãnh đạm, lạnh lùng nhưng cũng rất quyến rũ.





Jang Dong Gun trong The Crying Man





Jang Dong Gun từng chia sẻ cảm xúc khi thể hiện nhân vật Gon: "Thay vì một nhân vật chỉ có vẻ ngoài bảnh trai, tôi cảm thấy nhân vật Gon có nhiều sức hút và đó là vai diễn tôi có thể nhập tâm hoàn toàn".


Poster phim The Crying Man



Jang Dong Gun đã tham gia khóa huấn luyện 5 tháng để thực hiện những cảnh hành động cho The Crying Man. Bên cạnh đó, anh còn làm việc với những chuyên gia súng đạn của Mỹ để có cảnh quay bắn súng hoàn hảo nhất.



Trailer phim The Crying Man




The Crying Man sẽ ra rạp xứ Hàn vào tháng 6 tới.



2. Lee Jong Suk giản dị vẫn điển trai

Sau những loạt ảnh tạo hình sinh viên y khoa và bác sĩ quyến rũ, mới đây Lee Jong Suk lại hóa thân thành nhân viên đi giao nước cho bộ phim Doctor Stranger. Trong cảnh quay được thực hiện gần trường tiểu học ở tỉnh Gyeonggi này, Lee Jong Suk phải vác bình nước nặng 13 kg trên vai. Dù phải quay phim trong nhiều giờ nhưng anh chàng trông vẫn rất rạng rỡ và điển trai.





Theo đại diện đoàn phim, Lee Jong Suk thể hiện rất nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật Park Hoon. "Mỗi ngày, Lee Jong Suk lại cho thấy một khía cạnh mới mẻ của nhân vật. Anh ấy xem xét và phân tích nhân vật rất kỹ". Doctor Stranger xoay quanh câu chuyện của bác sĩ thiên tài Park Hoon. Khi còn nhỏ, Park Hoon bị Triều Tiên bắt cóc và được đào tạo để trở thành bác sĩ giỏi. Sau này, anh bỏ trốn sang Hàn Quốc và làm bác sĩ tại một bệnh viện hàng đầu ở đây. Park Hoon đã trải qua nhiều khó khăn khi phải thích nghi với một cuộc sống cũng như nơi làm việc hoàn toàn mới. Ngoài ra, anh còn phải tìm cách để tìm lại mối tình đầu Song Jae Hee (Jin Se Yeon).

Doctor Stranger sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/5 tới.

Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1isFj5e Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội