Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tiết lộ mới về album thứ năm của Taylor Swift


Chủ nhật, 20/04/2014 10:57


Từ cuối năm ngoái cho tới nay, Taylor Swift đã đưa ra những phát biểu “bóng gió” về album thứ năm của cô. Nhưng phải cho đến lần retweet gần đây, khán giả mới được được thấy một lời tuyên bố mạnh dạn nhất về lần thu âm mới này.






Nhà báo Brian Mansfield của tờ USA Today đã mở đầu trên Twitter rằng “Thông tin từ một người đã được nghe album mới của Taylor Swift. Có vẻ như tất cả những album trước của cô đều chỉ là màn tập dượt cho album này!” Khi được hỏi thêm, Mansfield đã tiếp tục trả lời rằng “Album xoay quanh nhiều chủ đề hơn, theo những phong cách hoàn toàn mới”.

Những tiết lộ từ Brian Mansfield sau đó đều được công chúa nhạc đồng quê retweet lại. Có một điều thú vị rằng, Brian Mansfield chính là người đầu tiên mà Taylor Swift follow trên Twitter trước đây.





Mặc dù khá kín tiếng nhưng Taylor Swift cũng từng “lỡ” nhắc đến album thứ năm của cô trong lễ trao giải American Music Awards hồi năm ngoái. “Tôi ám ảnh với nó vô cùng bởi tôi cho rằng cái đích dành cho tôi là làm ra một thứ âm thanh khác hẳn so với những gì trước đây, một cá tính mới cho đĩa nhạc lần này", cô phát biểu.

Theo một số nguồn tin khác, album mới của Taylor Swift sẽ mang hơi hướm của nhạc rock. Điều đó thực sự khiến cho album thứ năm trong sự nghiệp của cô gái trẻ trở nên hết sức đáng mong chờ trong thời gian tới. Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của album này, nhưng nhiều khả năng Taylor Swift sẽ cho ra mắt đĩa nhạc mới ngay trong năm 2014.


Theo Zing










via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1tnqZEo Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội