Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Việt Hương đi guốc siêu cao để "trị" Xuân Lan




Sau tập 3 gây ấn tượng mạnh lấy nước mắt và dọa thần kinh với màn nuốt kim của siêu nhân. Người Bí ẩn trở lại ở tập 4 với rất nhiều bất ngờ xen lẫn giữa hài hước và rùng rợn, ngoài những người bí ẩn thì MC và 2 đội chơi cũng khiến khán giả cười thả ga. MC Trấn Thành và đội nhà Việt Hương - Hoài Linh diện áo dài truyền thống chỉnh tề để chào đón đội khách là hai khách mời siêu mẫu Xuân Lan và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Đây là hai giám khảo ăn ý của VN's Next Top Model mùa thứ hai và thứ ba. Do "đối thủ" đội khách là siêu mẫu mà đội nhà Việt Hương có chiều cao "khiêm tốn" nên để chào đón siêu mẫu, danh hài đã lựa chọn đôi guốc mà theo như Việt Hương thì "chưa từng có trong nhân loại" để chào đón và "chặt phủ đầu" Xuân Lan.



Việt Hương đeo guốc siêu cao để "trị" Xuân Lan


1-JPG-2288-1397788925.jpg

Cận cảnh đôi guốc khủng của Việt Hương




Xuân Lan - Nam Trung



Trong tập 4 vừa lên sóng tối qua, chương trình Người bí ẩn tiếp tục mang đến cho khán giả những khám phá mới với nhiều bất ngờ, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở tập 4, có sự xuất hiện của "Dị nhân" dùng xích sắt móc vào mắt để xách hai xô nước. Với màn biểu diễn nguy hiểm này, Dị nhân đã khiến cả đội khách Nam Trung - Xuân Lan và đội nhà là Hoài Linh - Việt Hương cùng MC Trấn Thành sợ "khiếp vía".

Ở vòng 3 của Tập 4 - "Dị nhân" xách nước bằng mắt đã thành công khi đánh lừa được cả hai đội chơi khi cả đội nhà và đội khách đều đoán sai người bí ẩn. Nhân vật của phần này là nghệ sỹ xiếc Hoàng Đặng. "Dị nhân" đã dùng chiếc xích sắt có móc nhọn móc vào mắt rồi dùng nó để xách hai xô nước. Không những vậy Hoàng Đặng còn có thể đánh đu di chuyển hai xô nước qua lại bằng mắt. Màn biểu diễn nguy hiểm đó đã khiến cả MC Trấn Thành, siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Chung, danh hài Hoài Linh và Việt Hương cùng khán giả trong trường quay nghẹt thở, thậm chí không dám nhìn màn biểu diễn.




Tiết mục xách nước bằng mắt của nghệ sỹ xiếc Hoàng Đặng



Hoàng Đặng móc sắt vào mắt để xách nước




Nam Trung thì không dám nhìn, còn Xuân Lan thì thực sự "khiếp vía"







Hai xô nước đã được Hoàng Đặng móc vào mắt và nhấc lên




Việt Hương và Hoài Linh thì không chớp mắt vì màn biểu diễn kinh dị của "dị nhân"



Không chỉ xách nước đừng im mà hai xô nước còn được dị nhân đưa

qua đưa lại khiến cả người chơi và khán giả hoảng hốt sợ hãi




Kết thúc màn biểu diến, Xuân Lan và Nam Trung hốt hoảng không nói lên lời




Còn Việt Hương và Hoài Linh đừng như "trời trồng" vỗ tay tán dương


Chia sẻ trong nỗi sợ hải Việt Hương nói: "Cám ớn ban tổ chức đã kiếm ra được nhiều nhân tài mà Hương nghĩ không phải chỉ một mình Hương ít đi coi mà Hương nghĩ là khán giả truyền hình cũng không xem được, không thấy được những nhân tài tiềm ẩn mà đúng họ là những người bí ẩn mà mình không kiếm ra được. Cám ơn chương trình một lần nữa đã kiếm ra được những người này"


Diễn biến của tập 4 tối qua:

Hình ảnh: ★ KẾT QUẢ VÒNG 1: NGƯỜI BÍ ẨN Ở VỊ TRÍ THỨ..........THỨ 4. NHƯ VẬY VÒNG ĐẦU TIÊN TỈ SỐ 1-1 DÀNH CHO 2 ĐỘI. HỨA HẸN HẤP DẪN ĐÂY...CHƯA GÌ ĐÃ NGHE MÙI



Ở vòng một tỷ số là 1 - 1 khi cả hai đội đều đoán đúng người bi ẩn nằm gọn

trong hộp kính là nghệ sỹ xiếc Ngọc Thủy




Ở vòng 2 người bí ẩn có sự tham gia của cậu bé đáng yêu và ngộ nghĩnh

"Chó cắn con, con đau, nhưng con cắn lại nó, nó sợ con"




Ở vòng 2 này, cả hai đội đều đoán đúng người bí ẩn là diễn viên xiếc thú Song Anh


Hình ảnh: TRẤN THÀNH

Ở vòng 4 này MC Trấn Thành bấn loạn khi cả hai đội chơi đều đoán sai người bí ẩn




Vòng này, người bí ẩn là nhà thơ Nguyên Bình - đồng hương của danh hài Hoài Linh




Vòng 5, người bí ẩn là nghệ sỹ đàn bầu Hoàng Linh đã mang về cho đội khách chiến

thắng đầy thuyết phục. Tỷ số chung cuộc là 3-2 cho đội Xuân Lan - Nam Trung


Ở tập 4 này, Người bí ẩn diễn ra khá kịch tính không chỉ ở những vòng loại mà còn kịch tính trong cách giao tiếp đầy "mùi chặt chém" của cả hai đội chơi và MC Trấn Thành.Trấn Thành liên tục bị hai đội chơi "chặt chém" thẳng tay. Trong đó, Nam Trung là người được cho là "tàn ác" nhất khi vừa chém đội nhà, đội bạn và cả MC, Trấn Thành còn bị "chém" khi nghi ngờ về giới tính.





Trích đoạn hài hước của Tập 4

Như vậy, tập 4 đã khép lại với nhiều tiếng cười hơn là sự ghê rợn như tập trước, đã mang lại những phút giây thư giãn, thoải mái vui tươi đầy ý nghĩa.





Toàn tập 4 Người bí ẩn

Loan Nguyễn








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1jsdj41

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội