Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vietnam Idol: Nhật Thủy giả giọng Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu giống 90%


Thứ bảy, 26/04/2014 18:05



Vietnam Idol hiện đang bước vào những chặng đường cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân danh giá. Ba thí sinh còn lại của cuộc thi là Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy hiện đang phải tích cực tập luyện để cạnh tranh nhau vào vị trí top 2 chung cuộc sẽ được công bố trong đêm công bố kết quả của Gala 7 vào ngày mai (27/4) .









Đêm công bố kết quả Gala 7 sẽ được tường thuật trực tuyến trên 2Sao vào lúc 20h tối mai tại mục Âm nhạc. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi và bình chọn cho thí sinh mình dự đoán đăng quang cuộc thi




Bên cạnh những giây phút luyện tập căng thẳng, các thí sinh cũng có những giây phút pha trò khá thú vị. Mới đây nhất, một clip Nhật Thủy giả giọng một số giọng ca nổi tiếng như Hồ Quỳnh Hương, Lương Bích Hữu, Như Quỳnh… đã xuất hiện trên mạng xã hội Youtube thu hút được hàng nghìn lượt xem. Cô nàng giả giọng khá giống với các “bản gốc” không chỉ ở chất giọng khi phát ra mà còn là khẩu hình của chính những nhân vật đề tài được Đông Hùng yêu cầu.

Anh chàng Đông Hùng trong vai MC tỏ ra rất phấn khích trước mỗi lần giả giọng của Nhật Thủy. Điệu cười tự nhiên của Đông Hùng khiến nhiều khán giả cảm thấy rất bất ngờ vì đây là dịp hiếm hoi khán giả thấy được ngoài vẻ bề ngoài điển trai, thu hút thì cách cười của chàng trai không nhẹ nhàng, mà phát thành tiếng và có âm lượng không thua kém gì điệu cười của giám khảo Mỹ Tâm.






Nhật Thủy phải giả giọng các giọng ca nổi tiếng theo yêu cầu của Đông Hùng



Trước đó cô nàng đã từng giả giọng Bích Phương khá ấn tượng



Đức Thịnh










via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1pBf3Q3 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội