Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Cướp xe ôm, ba cô cháu vướng vòng lao lý


Theo nguồn tin từ CA huyện Mỹ Đức, Hà Nội, đơn vị này đang tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có gồm: Nguyễn Trung Đoàn, SN 1979, trú tại xã Thượng Lâm, huyện Chương Mỹ, Hà Nội; Nguyễn Thị Thiết, trú tại thôn Lai Tảo, xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức, Hà Nội và Nguyễn Đình Tình, SN 1991, con trai Thiết.


Cướp xe ôm, ba cô cháu vướng vòng lao lý Đối tượng Đoàn dùng dao đâm tài xế và cướp xe ôm

Khoảng 19h20' ngày 7-5, anh Phạm Văn Cường, SN 1979, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội đi xe máy Wave 110 mang BKS 30Y8-5062 đến ngã ba Xuân Mai, huyện Chương Mỹ để mua cháo thì gặp Đoàn đang đi bộ ở ven đường. Anh Cường hỏi Đoàn có đi xe ôm không thì Đoàn đồng ý. Hai bên thống nhất, anh Cường chở Đoàn về nhà với giá 120 nghìn đồng.


Trên đường đi, Đoàn chỉ đường cho anh Cường đi lòng vòng. Khi đến đoạn cánh đồng thôn Nội, xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức, thì Đoàn bảo anh Cường xuống xe để y cầm lái. Thấy dấu hiệu bất thường, anh Cường đã từ chối liền bị Đoàn rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào mặt anh Cường.


Hoảng sợ, anh Cường phải buôn tay khỏi xe để ôm mặt. Nhân lúc này, Đoàn lấy chiếc xe máy bỏ chạy và bỏ lại nạn nhân. Anh Cường đã đến CA huyện Mỹ Đức để trình báo.


Ba cô cháu (Đoàn, Thiết, Tình) tại CQCA

Ba cô cháu (Đoàn, Thiết, Tình) tại CQCA

Ngay sau khi nắm được thông tin, CQCSĐT CA huyện Mỹ Đức đã phối hợp với Đội 8, Phòng CSHS CATP Hà Nội nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, CQĐT nhanh chóng làm rõ đối tượng Nguyễn Trung Đoàn là hung thủ đã tấn công và cướp xe máy của anh Cường nên ra lệnh bắt khẩn cấp.


Đoàn khai nhận: Do nghiện ma túy, nên hắn mới thực hiện vụ cướp manh động nêu trên nhằm lấy tiền tiêu xài. Sau khi cướp thành công, Đoàn mang chiếc xe đến nhà Nguyễn Thị Thiết, cô ruột của hắn. Tại đây, Đoàn nói với Thiết và Nguyễn Đình Tình, con trai Thiết chiếc xe này do hắn trộm được và nhờ Thiết bán hộ.


Cướp xe ôm, ba cô cháu vướng vòng lao lý Tang vật vụ án

Sau đó, Thiết và Đoàn thống nhất giá chiếc xe là 4 triệu, Thiết trả trước cho Đoàn 3 triệu và nợ 1 triệu, rồi giao chiếc xe máy cho Tình mang chiếc xe máy đi cất giấu. Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ, CQCSĐR huyện Mỹ Đức đã ra lệnh bắt khẩn cấp Thiết và Tình và thu lại tang vật vụ án.


Vụ việc vẫn đang được CQCA tiếp tục điều tra làm rõ và hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.


Theo PL&XH





via Pháp luật - Chaobuoisang.net http://chaobuoisang.net/cuop-xe-om-ba-co-chau-vuong-vong-lao-ly-1669991.htm Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội