Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Han Ji Min giống Song Hye Kyo đến bất ngờ


Cùng sinh năm 1982 nhưng vào thời điểm năm 2003 thì Song Hye Kyo đã nổi đình nổi đám nhờ bộ phim Trái tim mùa thu còn Han Ji Min chỉ là một gương mặt diễn viên mới toanh. Sau đó, nhờ may mắn được chọn tham gia bộ phim truyền hình All In - hóa thân thành nhân vật Su Yeon của Song Hye Kyo thời niên thiếu mà Han Ji Min bước đầu được khán giả chú ý và yêu mến.


Mới đây, xuất hiện trong chương trình truyền hình Section TV Entertainment News của đài MBC, cô nàng Han Ji Min đã chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong bộ phim trên. "Lần đầu đóng phim truyền hình, tôi thật may mắn khi được chọn thể hiện vai thời niên thiếu của nhân vật nữ chính (vai của Song Hye Kyo). Vì bộ phim All In rất thành công nên tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cho vai diễn của mình".




Han Ji Min tuy bằng tuổi Song Hye Kyo nhưng lại thể hiện vai diễn thời niên thiếu

của Song Hye Kyo trong bộ phim ăn khách All In.



Han Ji Min cũng tiết lộ thêm. "Thực ra tôi và Song Hye Kyo bằng tuổi. Trong All In, tôi vào vai nhân vật của Song Hye Kyo khi còn học trung học. Từ đó đến nay, trông tôi có vẻ mũm mĩm hơn".


Sau khi nghe câu chuyện của Han Ji Min, nam diễn viên Jung Jae Young đã thốt lên kinh ngạc: "Tôi thực sự rất bất ngờ. Làm sao hai diễn viên bằng tuổi mà một người thì thể hiện nhân vật thời niên thiếu còn một người thể hiện nhân vật khi đã trưởng thành được chứ?"




Han Ji Min trong All In



Song Hye Kyo trong All In




Không chỉ Jung Jae Young, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và thích thú khi Han Ji Min hóa thân thành nhân vật của Song Hye Kyo thời niên thiếu trong All In: "Oa. Khi đó Han Ji Min đã 21 tuổi mà trông vẫn trẻ quá." "Cô ấy trông thật trẻ trung, tươi mới và rất hợp với vai nữ sinh." "Không thể tin được Han Ji Min ở tuổi 21 mà trông trẻ như vậy". "Cả Song Hye Kyo và Han Ji Min đều rất xinh đẹp và tài năng". "Giờ tôi mới biết Han Ji Min vào vai của Song Hye Kyo thời niên thiếu đấy. Hai người trông có nhiều nét giống nhau"...




Poster bộ phim Plan Man - tác phẩm mới của Han Ji Min





Han Ji Min cá tính trong Plan Man


Sắp tới, Han Ji Min sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim điện ảnh Plan Man, hợp tác với diễn viên đàn anh Jung Jae Young. Phim kể câu chuyện về Han Jung Suk (Jung Jae Young) - một anh chàng rất nguyên tắc và luôn lên kế hoạch từng giây, từng phút một cho cuộc đời mình. Số phận trớ trêu, anh lại phải lòng Yoo So Jung (Han Ji Min) - một cô nàng tính tình tự do tự tại.... Plan Man sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc bắt đầu từ 9/1 tới.


Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://2sao.vn/p1002c1022n20131216112505300/han-ji-min-giong-song-hye-kyo-den-bat-ngo.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội