Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Những viên 'kẹo ngọt' xinh lung linh hot nhất ở Kpop


Đã qua thời kỳ cực thịnh của hình ảnh những cô bé, cậu bé mới lớn trong sáng đáng yêu với những ca khúc teen pop dễ nghe dê thuộc. Kpop giờ đây đã mang một màu sắc hoàn toàn khác khi cá tính âm nhạc và cái “chất” của người nghệ sĩ được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Hiệu ứng này đã lan tỏa và thực sự trở thành một trào lưu gây được ấn tượng mạnh đối với nhiều lớp khán giả trong thời gian qua.


2NE1- đại diện tiêu biểu cho phong cách khẳng định cá tính âm nhạc

và “chất” riêng của mình.



Tuy nhiên bên cạnh phong cách “cái tôi” được định hình tất yếu theo xu thế thì một số lớp nghệ sĩ trẻ vẫn quyết tâm thử nghiệm và đi theo lộ trình cũ. Mô típ chung cho phong cách này là những hình tượng và màu sắc âm nhạc có phần“dễ dãi” với những giai điệu teen pop bắt tai kết hợp cùng trang phục và vũ đạo bắt mắt gây thích thú và tò mò với người xem.



Phong cách “kẹo ngọt” của ‘Nonono’ giúp Apink gây sốt suốt thời gian dài vừa qua.





Giai điệu dễ nghe cùng phần hình ảnh và trang phục gần gũi đặt biệt là đối với những khán giả trẻ, nên đa số những nghệ sĩ sử dụng “công thức” này đều đã gây được ấn tượng và chiếm được tình cảm ít nhiều đối từ phía người hâm mộ. Song sự dễ thương và xinh xắn vẫn chưa đủ. Để thực sự có được chỗ đứng vững chắc và không gây cảm giác nhàm chán với phong cách một màu thì đòi hỏi người nghệ sĩ phải không ngừng nổ lực và sáng tạo. Cá tính âm nhạc và “chất riêng” cần được thể hiện rõ nét để làm phong phú thêm cho phong cách đồng thời giúp khán giả luôn nhớ và biết đến họ là ai.

Hãy cùng 2sao điểm qua những nhân tố “kẹo ngọt” nổi bật đã và đang gây được ấn tượng trên sàn đấu Kpop thời gian qua.






Phong cách “kẹo ngọt” pha một chút gossip nghịch ngợm đã giúp ‘Tell me tell me’

và ‘Sunshine’ mang một màu sắc nổi bật đáng yêu và cuốn hút.





Độc đáo và lạ mắt, Crayon Pop nổi bật lên với hình ảnh những chiếc mũ bảo hiểm

cùng chất nhạc và vũ đạo không giống ai. Single mới nhất của nhóm ‘Lonely christmast’

hiện đáng tiếp túc gây sốt với phong cách chỉ có thể là Crayon Pop.









Với lợi thế của một gương mặt đẹp cùng giọng hát ấn tượng, con đường chinh phục khán giả của của NC.A đang dần trở nên ngắn lại rất nhiều. Sau ‘My student teaher’ thì ca khúc mới nhất ‘Oh my god’ cũng đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà còn ở một số nước châu Á. Đây thực sự là một nhân tố đầy tiềm năng với tài năng âm nhạc thực sự chạm đến người nghe bằng cả giọng hát.

Minh Nguyễn








via Âm nhạc - RSS Feed http://2sao.vn/p0c1001n20131209221211840/nhung-vien-keo-ngot-xinh-lung-linh-hot-nhat-o-kpop.vnn Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội