Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Tình trường trái dấu của những đôi bạn thân showbiz

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là một trong số những cặp đôi thân thiết của làng giải trí trong nước. Mặc dù hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, song Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng vẫn thường xuyên gặp gỡ cũng như chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống của ca hai người. Là một người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm, nhưng hiện tại Hồ Ngọc Hà đang tràn ngập hạnh phúc khi được doanh nhân Quốc Cường hết mực yêu thương cũng như có một cậu con trai đầu lòng rất kháu khỉnh.





Cũng không kém cạnh cô bạn thân của mình về độ "hot" trong showbiz Việt, nhưng Thanh Hằng lại cuốn mình vào vòng xoáy của công việc với một lịch hoạt động rất dày đặc. Từng dính vào nhiều nghi án tình cảm gây ồn ào và xôn xao trong dư luận, song Thanh Hằng vẫn chọn cuộc sống độc thân dù đã bước sang tuổi ngoài 30.





Tăng Thanh Hà - Kim Hiền


Tình bạn của Tăng Thanh Hà và Kim Hiền bắt đầu từ khi hai diễn viên này cùng nhau tham gia bộ phim "Dốc tình". Sau rất nhiều những chuyện hiểu lầm không đáng có, Tăng Thanh Hà và Kim Hiền đã bỏ qua tất cả để tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết của mình. Lập gia đình sớm hơn Hà Tăng, song Kim Hiền đã "đứt tình giữa đường" để rồi phải sống độc thân và chăm sóc câu con trai đầu lòng của mình.

Bén duyên vợ chồng với doanh nhân Louis Nguyễn từ ngày 04/11/2012, dù chưa có em bé, song Tăng Thanh Hà vẫn rất hạnh phúc khi được chồng cùng gia đình chồng hết lòng quan tâm và chăm sóc.






Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc
Hơn cả mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp Đàm Vĩnh Hưng coi Hồng Ngọc như em gái và luôn dành cho giọng ca "Mắt nai" một tình cảm đặc biệt. Ít có cơ hội gặp gỡ sau khi Hồng Ngọc lập gia đình và định cư ở Mỹ, song Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để quan tâm đến Hồng Ngọc mỗi lần đi lưu diễn ở nước ngoài.

Có một sự nghiệp với rất nhiều những khởi sắc, song "Ông hoàng nhạc Việt" lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù không ít khán giả mong muốn Đàm Vĩnh Hưng sớm lập gia đình để hạnh phúc được trọn vẹn, song bao giờ ca sĩ "Xin lỗi tình yêu" mới "trói" mình vào cuộc sống hôn nhân thì không ai có thể dự đoán được.

N.T









via Sao - RSS Feed http://2sao.vn/p0c1000n20131210165138912/tinh-truong-trai-dau-cua-nhung-doi-ban-than-showbiz.vnn

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội