Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Ngô Thanh Vân khoe ảnh mẹ và 2 anh trai



Hôm qua ngày 26/02 là ngày sinh nhật tuổi thứ 35 của Ngô Thanh Vân. Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh người đẹp rạng rỡ thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới cùng dòng chia sẻ xúc động cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của bạn bè, người hâm mộ gửi tới Vân: "Cám ơn tất cả các lời chúc mừng mà mọi người đã gửi cho Vân nhé. Vân cảm thấy mình thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật này".



Chia sẻ của Ngô Thanh Vân



Trong hình, Ngô Thanh Vân để mặt mộc, trang phục đơn giản, nở nụ cười rạng rỡ bân chiếc bánh sinh nhật "Happy birthday chị Vân 26 - 02 -2014 và thổi nến mừng sinh nhật tuổi mới năm nay. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh sinh nhật của đả nữ họ Ngô đã thu hút được hàng nghìn lượt like, comment thích thú và gửi lời chúc mừng nữ diễn viên. Ngoài những lời chúc tốt đẹp về sức khỏe, sự nghiệp và cuộc sống liên tục được gửi tới Ngô Thanh Vân thì còn có những lời chúc mong Ngô Thanh Vân sớm tìm được tổ ấm hạnh phúc của riêng mình.



Trước đó, sáng ngày 26/02 để không có lỗi với bạn bè và người hâm mộ khi gửi lời chúc mừng mà Vân không trả lời lại được, nữ diễn viên của "dòng máu anh hùng" cẩn thận chia sẻ hình ảnh mà Thanh Vân đón sinh nhật từ thủa ấu thơ tới lớn cùng dòng status: "Mọi người tập trung hết lời chúc cho Vân ở đây nhé. Để Vân có thể xem hết tất cả...Cám ơn cả nhà."







Ngô Thanh Vân xinh đẹp rạng rỡ của tuổi 17

Trước đó, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh về gia đình thân yêu của nữ diễn viên như mẹ, các anh trai:







"3 anh em nhà họ Ngô. Anh hai (Phong) bên phải. Anh ba (Vũ) chính giữa.

Út chót (Vân) bên trái. 3 anh em họp lại làm thành cơn bão...Phong Vũ Vân"



Khoảnh khắc vui mừng của Ngô Thanh Vân khi nhận được lì xì của mẹ đầu năm





Ngô Thanh Vân bên mẹ




Khoảnh khắc nhí nhố trẻ trung của Ngô Thanh Vân


Loan Nguyễn








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1kkFUtg

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội