Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

'Nụ hôn đóng băng' là cảnh quay tuyệt nhất

Sau khi Vì sao đưa anh tới (You Came From The Stars) kết thúc, tên tuổi của Kim Soo Hyun ngày càng nổi như cồn. Anh chàng trở thành tâm điểm được báo chí săn đón.

Mới đây, đã có một buổi họp báo để chúc mừng thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới và mỹ nam Kim Soo Hyun (thể hiện vai nam chính Do Min Joon) trong dịp này đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về nhiều điều thú vị xoay quanh bộ phim.


Anh nghĩ gì khi lần đâu đọc kịch bản về nhân vật Do Min Joon?


Khi đó, tôi đã nghĩ về một chi tiết trong bộ phim điện ảnh Tazza: The High Rollers - lúc mà Madame Jung (Kim Hye Soo) gọi Goni (Jo Seung Woo) là "một người đàn ông mà không ai có thể có được". Một người đàn ông không ai có thể có được nghĩa là một người đàn ông mà mọi người đều muốn có. Tôi cũng muốn Do Min Joon giống một người đàn ông mà không ai có thể có được.




Đâu là những điểm cốt yếu khi thể hiện vai diễn Do Min Joon?

Tôi tập trung vào thể hiện quãng thời gian dài mà Do Min Joon từng sống trên trái đất. Thể hiện cho khán giả thấy những khác biệt trong thời kì Joseon và thời hiện đại thực sự rất thú vị. Thay vì tập trung đến khía cạnh Do Min Joon là người ngoài hành tinh, tôi cố gắng nghĩ về tất cả những khó khăn cũng như vết thương khiến anh chàng phải đóng cửa trái tim sau khi tới trái đất. Do Min Joon là một nhân vật kết hợp tất cả những nhân vật tôi từng thể hiện từ khi khởi nghiệp đến nay. Đó là cách tôi cố gắng thể hiện những vết thương của nhân vật qua một thời gian dài.



Anh đánh giá thế nào về bạn diễn Jeon Ji Hyun?


Ngay sau khi xem kịch bản, tôi nghĩ chắc mình sẽ chết mất vì nhân vật Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun thể hiện) quá đáng yêu. Ngoài đời, chị Jeon Ji Hyun rất sôi nổi, tươi vui và chị ấy khiến tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi tập trung lấy cảm xúc cho những cảnh lãng mạn. Tôi đã rất tập trung đấy (cười). Các thành viên đoàn phim cũng rất vui khi làm việc với Jeon Ji Hyun. Do đó, không khí ở trường quay rất tuyệt. Chị Ji Hyun luôn chuẩn bị rất cẩn thận trước khi quay phim nên tôi biết rằng tôi luôn bên cạnh một Chun Song Yi tốt nhất trong mỗi khoảnh khắc diễn xuất.





Anh thích cảnh quay nào nhất?

Đó chính là cảnh quay Do Min Joon làm ngừng thời gian và hôn Chun Song Yi trên mặt hồ đã đóng băng. Dù rằng tuyết rơi rất nhiều cũng như thời tiết rất lạnh nhưng cảnh quay này thật tuyệt và thể hiện những cảm xúc nồng ấm.



Những cảnh quay khóa môi trong phim đều trở thành chủ đề hot....

Tôi đã từng nghĩ rất nhiều về việc liệu Do Min Joon có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm khi hôn. Nếu theo tôi nghĩ thì Do Min Joon chắc hẳn sẽ khá vụng về khi khóa môi nhưng sau khi thảo luận với đoàn phim, chúng tôi muốn khán giả sẽ bật khóc khi xem cảnh hôn nên tôi đã cố gắng tạo ra phân cảnh tuyệt đẹp trong những góc máy khác nhau.


Đâu là bí mật mang đến thành công của anh kể từ bộ phim The Moon Embracing The Sun đến bộ phim Vì sao đưa anh tới lần này?


Tôi thực sự rất may mắn khi tham gia những dự án này. Các bộ phim này đều có những nhân vật hấp dẫn, dễ dàng "đốn tim" khán giả. Khi tôi xem xét mỗi dự án, tôi nghĩ điều quan trọng là phải xem nhân vật kết nối với tác phẩm thế nào. Đạo diễn, biên kịch, tiền bối Kim Chang Wan và chị Jeon Ji Hyun - tất cả đã giúp đỡ tôi để tập trung cảm xúc khi diễn xuất. Mỗi khi diễn, tôi đều cảm thấy rằng "Ồ, mình thực sự đang diễn".




Cá tính ngoài đời thật của anh?

Tôi là người rất ngang bướng. Vì tôi quá tập trung vào một lĩnh vực nên tôi nghe nói rằng tính cách của tôi sẽ không giúp ích được nhiều nếu xem xét về tổng thể. Nhưng khi đó tôi đã nói rằng: "Tôi không nhìn vào cả khu rừng, tôi chỉ nhìn vào một hoặc một số các cây mà thôi". Tôi nghĩ tính cách ương bướng đôi khi cũng giúp ích trong việc thể hiện cảm xúc.


Khi tham gia The Moon Embracing The Sun, anh nói rằng anh là một người thích thách thức. Hiện giờ thì sao?


Tôi vẫn là một người thích thách thức. Tôi sẽ luôn cố gắng giữ tinh thần làm việc của mình.







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1fSMORO Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội