Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

3 cậu bé gây sốt trên mạng Trung Quốc



TFBOYS hiện là nhóm nhạc nhỏ tuổi nhất nổi tiếng ở Trung Quốc.



TFBOYS hiện là nhóm nhạc nhỏ tuổi nhất nổi tiếng ở Trung Quốc.




Do được đào tạo theo mô hình công nghệ lăng xê Hàn Quốc nên từ việc ra mắt đến phát hành album, xuất hiện giao lưu với fan, TFBOYS đều được Công ty quản lý TF sắp xếp một cách cẩn thận. Nhờ vậy, sức lan tỏa của nhóm nhạc teen này rất mạnh mẽ.
Nhập mô tả cho ảnh

TFBOYS biểu diễn.

Nhập mô tả cho ảnh

TFBOYS trả lời phỏng vấn báo chí như những ca sĩ chuyên nghiệp.





Điều đặc biệt, TFBOYS không chỉ nổi tiếng theo nhóm, mà cả 3 thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ đều được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp cá nhân, tham gia đóng phim, quay quảng cáo hay xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Vương Tuấn Khải.


Vương Tuấn Khải.




Vương Tuấn Khải là anh chàng "già" nhất, sinh năm 1999, mới 15 tuổi nhưng cao 1m73, giọng ca chính kiêm vai trò trưởng nhóm. Trước khi trở thành một phần của TFBOYS, cậu bé có tên tiếng Anh Karry đã đình đám trên mạng khi Công ty quản lý TF tung lên nhiều bản ghi âm anh chàng hát lại những ca khúc nổi tiếng.

Vương Nguyên.


Vương Nguyên.




Đảm nhận vai trò phát ngôn của TFBOYS là Vương Nguyên - Roy, cậu nhóc sinh năm 2000. Cũng như sư huynh Vương Tuấn Khải, Roy đã hâm nóng cư dân mạng với nhiều bài hát trước khi gia nhập nhóm. Ca khúc do 2 anh chàng họ Vương thể hiện mang tên Một người giống mùa hạ, một người giống mùa thu đã đạt hơn 5 triệu lượt nghe.

Dịch Dương Thiên Tỷ.


Dịch Dương Thiên Tỷ.




Cậu út của TFBOYS là Dịch Dương Thiên Tỷ, chào đời cuối năm 2000, từ nhỏ đã học múa nên sở hữu vũ đạo rất điêu luyện. Ngoài ra, anh chàng này còn rất nhiều tài lẻ như võ thuật, ảo thuật, viết thư pháp, chơi đàn nên được các đạo diễn quảng cáo chú ý.

Theo Zing







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1k29zrP Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội