Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

3 ngôi sao mới đang đua nhau thống trị K-Pop

Vào ngày 24/4, nhóm nhạc nam mới ra mắt High4 đã nắm giữ vị trí quán quân trên 3 bảng xếp hạng lớn: Melon, Naver Music và Daum Music với ca khúc đầu tay Not Spring, Love, or Cherry Blossoms.

Được biết ca khúc trên là một sáng tác của Lee Jong Hoon và Lee Chae Gyu. Bài hát là lời tự sự về cảm giác cô đơn, lạc lõng trong không khí mùa xuân vô cùng ấm áp. Cùng với giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ trẻ IU, ca khúc này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan yêu nhạc.


Bên cạnh đó, IU còn viết lời cho Not Spring, Love, or Cherry Blossoms và xuất hiện trong MV cùng các thành viên của High4. Sự ủng hộ của nữ ca sĩ với nhóm nhạc nam này đã giúp cho High4 đạt được những kết quả khá khả quan ngay từ ngày đầu ra mắt.





200% là một ca khúc được sáng tác và viết lời bởi chính thành viên Lee Chan Hyuk. Với giai điệu vui tươi trong sáng, Akdong Musician đã thể hiện một tình yêu học trò vô cùng đáng yêu thông qua bài hát này.

Park Si Hwan cũng là một trong những tân binh có khởi đầu khá thuận lợi khi bước chân vào làng nhạc Kpop. Sau khi tham gia chương trình Superstar K5, ca khúc chủ đề I Just Love You nằm trong mini album đầu tay của Park Si Hwan đã giúp cho nam ca sĩ này đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc của Mnet.





Được biết bài hát là một trong những sáng tác của Park Geun Tae và viết lời cho ca khúc này là nhạc sĩ Shim Hyun Bo. Với giai điệu rock tempo theo phong cách Anh, I Just Love You là một bản tình ca buồn nói về cảm giác của một chàng trai sau khi để người yêu mình ra đi.

Bên cạnh đó, quán quân của bảng xếp hạng Soribada là nhóm nhạc hip-hop Baechigi cùng ca khúc Mirage. Cặp song ca trẻ đầy tài năng 15& lại giành được chiến thắng trên bảng xếp hạng Monkey3 cùng bài hát mới Can't Hide It. Nắm giữ vị trí đầu bảng của Cyworld Music là ca sĩ Yoon Mi Rae với ca khúc Black Happiness.







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/QKadjV Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội