Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Bà Tưng hoảng loạn khi bị cưỡng hôn giữa phố Tây

Xuất hiện tại một trong những tụ điểm giải trí đông đúc nhất hiện nay vào tối 16.4, Bà Tưng không chỉ gây chú ý bởi những lùm xùm trước đó mà còn gây náo loạn cả con đường khi được một người bạn bất ngờ tỏ tình giữa đám đông.

Khi đang ngồi trò chuyện ăn uống, một anh chàng điển trai ngồi cùng bàn bất ngờ tiến ra giữa quán và la to rằng anh chuẩn bị tỏ tình với một cô gái mà anh đã “thầm thương trộm nhớ” suốt thời gian dài vừa qua. Ngay sau đó, anh chàng này tiến đến chỗ Bà Tưng và kéo cô ra nhằm thực hiện màn tỏ tình lãng mạn với hoa hồng.


Thế nhưng, Bà Tưng đã thẳng thừng từ chối lời tỏ tình với lý do ngại đám đông. Không bỏ cuộc, chàng trai tiếp tục giữ Bà Tưng lại mặc cho cô phản ứng mạnh mẽ. Thậm chí, chàng trai này còn quỳ xuống để tỏ tình rồi “cưỡng hôn” cô ngay giữa đường khiến cô nàng hoảng loạn, tát thẳng vào mặt anh chàng và tức giận đón taxi về. Chàng trai này còn ra giữa đường quỳ gối xin Bà Tưng chấp nhận tình yêu của mình cho đến khi Bà Tưng đã hoàn toàn rời đi.


Được biết, anh chàng liều lĩnh này là bạn của Bà Tưng hơn 5 năm. Anh chàng đã yêu thầm cô bạn thân nổi tiếng từ khá lâu và phải mượn men say để tỏ tình trong sự việc vừa qua.








Sau sự kiện, cả hai cùng bạn bè đến một tụ điểm giải trí ở Q.1 (TP.HCM) để trò chuyện




Anh chàng gây bất ngờ khi tuyên bố chuẩn bị tỏ tình giữa đám đông




Thế nhưng, trông cô có vẻ khá khó chịu trước màn tỏ tình lãng mạn này






via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1r3OrlX Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội