Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cặp đôi bị "ném đá" vì nhoài ra cửa sổ xe đang chạy 60 km/h để chụp ảnh tự sướng


Cặp đôi bị "ném đá" vì nhoài ra cửa sổ xe đang chạy 60 km/h để chụp ảnh tự sướng 1

Cặp đôi nhoài người qua cửa sổ xe đang chạy với tốc độ 60 km/h để chụp ảnh tự

sướng




Những bức ảnh chụp một người đàn ông và một phụ nữ ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc nhoài người ra khỏi cửa sổ xe taxi để chụp ảnh tự sướng đang được cộng đồng mạng lan truyền. Hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi này hoặc là cực kỳ ngu ngốc, hoặc đang say xỉn thì mới có hành động dại dột như vậy.

Sau khi vụ việc trở nên ồn ào, tài xế taxi lái xe cho cặp đôi lúc đó đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn của báo chí, anh cho biết 2 người khách này đã nhoài người ra khỏi cửa sổ ở ghế sau khi anh đang lái xe với tốc độ 60 km/h gần đường Third Ring Road của thành phố. Tài xế taxi này khẳng định chả hai người đều không hề có dấu hiệu say xỉn.


Cặp đôi bị "ném đá" vì nhoài ra cửa sổ xe đang chạy 60 km/h để chụp ảnh tự sướng 2

Hành động điên rồ này bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích kịch liệt




Khi bức ảnh được lan truyền, ngoài chỉ trích cặp đôi, hầu hết mọi người cũng khuyên các bạn trẻ không nên mạo hiểm để chụp ảnh tự sướng như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh tự sướng phản cảm bị chỉ trích ở Trung Quốc. Vào năm ngoái, hai người đàn ông say rượu ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây đã bị cộng đồng mạng "ném đá" hội đồng vì đăng bức ảnh tạo dáng bên cạnh một thi thể nạn nhân thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông.


Cặp đôi bị "ném đá" vì nhoài ra cửa sổ xe đang chạy 60 km/h để chụp ảnh tự sướng 3

Hai người đàn ông bị "ném đá" vì chụp ảnh tự sướng bên cạnh xác nạn nhân tử vong

vì tai nạn giao thông




Trước sự chỉ trích dữ dội, một trong hai người đàn ông này sau đó đã phải mua 2000 Nhân dân tệ tiền mã (hơn 6,7 triệu đồng) rồi mang đến đốt tại hiện trường vụ tai nạn để tạ lỗi.

Theo Trí Thức Trẻ







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1rujjfS Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội