Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Chồng ném con mới sinh vào bếp vì vợ bảo "không phải con mình"


Bị cáo Bảo tại phiên tòa xét xử. (Ảnh nguồn: PLO)

Bị cáo Bảo tại phiên tòa xét xử.




Ngày 8/4, TAND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã diễn ra phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Hoàng Trọng Bảo (33 tuổi, trú tại thôn Pa Hy, xã Hồng Hạ, A Lưới, Thừa Thiên-Huế) chín năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tối 27/7/2013, sau khi Bảo đi uống rượu về muốn ngủ cùng vợ là chị Trần Thị Hột (22 tuổi, trú tại thôn Pa Hy, Hồng Hạ), do mới sinh sợ con bị đè nên chị Hột không đồng ý liền xảy ra tranh cãi.


Tức mình chị Hột nói: “Con bé đó không phải là con của mi mô, con của thằng Long đó”. Nghe vậy, Bảo đáp: “Không phải con tau, tau giết” và chạy đến giường cháu Nga đang nằm, bế cháu bé lên rồi ném vào bếp ăn cách khoảng 2 mét với mục đích giết cháu Nga.


Thấy vậy, chị Hột chạy đến bế con lên và kêu cứu. Nghe tiếng kêu, hai chị gái chị Hột chạy qua can ngăn đưa chị Hột và cháu bé sang nhà bên cạnh. Bảo tiếp tục đuổi theo để giằng lấy cháu bé nhưng bị mọi người giữ lại giao cho công an.


Do lúc bị ném, cháu bé được quấn trong chiếc khăn và chiếc mền nên không nguy hiểm đến tính mạng. Theo kết quả giám định cháu bé bị thương tích 1%.


Khai báo tại tòa, Bảo thành khẩn nhận lỗi và cho rằng vì uống rượu say, không làm chủ được hành vi của mình nên mới dẫn đến hậu quả trên. Ngoài ra, phía luật sư bảo vệ quyền lợi của Bảo cho rằng hành vi của Bảo chưa cấu thành tội giết người và đề nghị tòa trả tự do cho bị cáo.


Tuy nhiên, HĐXX không chấp nhận lời bào chữa của luật sư đồng thời giữ nguyên mức án trên.


Theo Người đưa tin








via Sự kiện xã hội - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iuUuwF Theo Blog.Kenh12.Com

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội