Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Clip hot: Khoảnh khắc hài khó đỡ của Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa

Từng sánh đôi bên bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện năm 2009 nên khi tái hợp trong Kim ngọc lương duyên, Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa hợp tác rất ăn ý, thoải mái. Hai người thường xuyên đùa nghịch, trêu trọc nhau trong giờ nghỉ giải lao, khiến không khí trường quay luôn vui vẻ.

Mới đây, đoàn phim Kim ngọc lương duyên đã công bố một clip dài hơn 2 phút, hé lộ những giây phút trêu đùa thú vị trên phim trường của Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên. Có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa là người khởi xướng những trò đùa và cô nàng Đường Yên cũng vui vẻ tham gia với anh chàng.


Kim ngọc lương duyên được đông đảo khán giả mong chờ không chỉ bởi bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp "tiên đồng, ngọc nữ" Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên mà tác phẩm này còn do nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa (tác giả Bộ bộ kinh tâm) viết kịch bản. Lấy bối cảnh thời nhà Minh, phim xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình.






Cặp đôi "oan gia" Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) và Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên)





Cuộc đời của Nguyên Bảo có bước ngoặt lớn khi quen biết cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Ban đầu, hai người là "oan gia", thường xuyên cãi vã và nghĩ trò để hành hạ nhau. Thế nhưng sau khi cùng trải qua hoạn nạn, hai người lại đem lòng cảm mến nhau sâu sắc.



Ngoài Đường Yên và Hoắc Kiến Hoa, Kim ngọc lương duyên còn có sự tham gia của các diễn viên Ô Quân Mai, Vương Dương, Cống Mễ... Phim có thời lượng 38 tập và sẽ lên sóng hai đài truyền hình Giang Tô và Thâm Quyến bắt đầu từ 21/4 tới.

Nhược Anh








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1qp6Gnr Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội