Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động


Lee Dong Wook khoe cơ bắp săn chắc


Nổi tiếng là một sao nam điển trai và thanh tú nhưng mới đây Lee Dong Wook còn gây bất ngờ khi khoe cơ thể.


Trong tập 6 của bộ phim truyền hình cuối tuần Hotel King, anh có cảnh trị liệu vết thương phía sau lưng. Khi cởi áo, Lee Dong Wook để lộ toàn bộ phần cơ thể bên trên khiến khán giả nữ trầm trồ vì thân hình sáu múi săn chắc của nam tài tử.


Phía sau lưng, anh còn để lộ hình xăm đôi cánh thiên thần. Vẻ nam tính lộ rõ chỉ trong một cảnh quay. Các fan xao động: “Vốn đã thích Lee Dong Wook nhưng được xem cảnh này bỗng thấy hồi hộp trong lòng. Hẳn là anh ấy đã tập luyện rất nhiều”.


Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động - 1


Lee Dong Wook khoe cơ thể trong Hotel King


Búp bê Bae Doo Na bảo vệ “cháu Won Bin”


Bộ phim A Girl at My Door (tên khác: Do Hee 2014) sẽ chính thức ra rạp tại Hàn vào ngày 22/5 tới. Poster chính với sự xuất hiện của 3 diễn viên Bae Doo Na, Kim Sae Ron, Song Sae Beok vừa được công bố.


Phim được mời chính thức tham dự hạng mục Một cái nhìn khác trong LHP Cannes lần thứ 67. Trong đó là câu chuyện đẹp nhưng cũng lạnh lùng của một cô gái, người đã có một lựa chọn nguy hiểm để bảo vệ người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.


Lee Dong Wook khoe cơ bắp khiến fan nữ xao động - 2


Poster phim A Girl at My Door có sự xuất hiện của 3 diễn viên chính (Từ phải qua: Bae Doo Na, Kim Sae Ron, Song Sae Byuk)


Búp bê Bae Doo Na vào vai cô gái Young Nam, một cảnh sát địa phương. Trong một lần tình cờ Young Nam gặp cô bé Do Hee (sao nhí Kim Sae Ron đóng). Đó là một cô bé bí ẩn, chấp nhận một mình chịu đựng tất cả nỗi đau dù có bị đánh đập. Young Nam quyết định sẽ bảo vệ bé gái đáng thương này, bất chấp việc phải đối đầu với cha dượng của cô bé (do Song Sae Byuk đóng) vốn là người có quyền hành trong làng.


Trailer chính của A Girl at My Door


Mối quan hệ căng thẳng giữa Bae Doo Na với Song Sae Byuk và những giọt nước mắt của cô bé Kim Sae Ron làm tăng độ tò mò. Sao nhí Kim Sae Ron vốn quen thuộc với biệt danh “cháu của chú Won Bin” sau vai diễn trong Ajusshi. Trong bộ phim mới này, ngôi sao 14 tuổi một lần nữa vào vai một cô bé chịu nhiều thiệt thòi.


Trên poster chính, hình ảnh của 3 nhân vật được thể hiện đúng bản chất trên phim. Song Sae Byuk với đôi mắt dữ dằn, lạnh lùng trong khi sao nhí Kim Sae Ron đang ngóng nhìn đầy hy vọng. Bae Doo Na sẽ là một người cảnh sát cương trực, dũng cảm khi đứng ra bảo vệ chính nghĩa.



Xem thêm chủ đề: sao han co bap, lee dong wook, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/PJwjC1

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội