Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Điểm danh sao Hàn 'bén duyên' lồng tiếng phim hoạt hình

Lồng tiếng cho phim hoạt hình không phải là chuyện “dễ xơi “, nếu thực sự dễ dàng thì người ta đã chẳng phải cần đến cả 1 đội ngũ diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp cho riêng mảng phim hoạt hình. Công việc này đòi hỏi tính chính xác và tỉ mỉ cao, không chỉ là về kỹ năng diễn xuất hoá thân vào nhân vật mà còn là cách mà diễn viên lồng tiếng sử dụng âm vực giọng khác nhau của mình trong những phân cảnh khác nhau. Thế nên những diễn viên giỏi chưa chắc giọng nói đã đủ hay để lồng tiếng, và những ca sĩ tài năng lại chưa chắc đã có khả năng diễn xuất hoà mình vào nhân vật.

Thế nhưng trong vòng 2 năm trở lại đây, showbiz Hàn đã bắt đầu xuất hiện một số nghệ sĩ tên tuổi “bén duyên” và vô cùng thành công với loại hình này. Các nhà sản xuất cũng vì thế mà đã “tranh thủ” tên tuổi của các idol quốc dân cùng với bộ phim nâng cao doanh thu phòng vé. Và các fan cũng có cơ hội đến phòng chiếu thưởng thức những bộ phim hoạt hình vui nhộn do chính idol của mình lồng tiếng. Hãy cùng 2sao điểm mặt top 4 những nghệ sĩ bén duyên nhất với nghiệp lồng tiếng phim hoạt hình nhé!


Song Joong Ki và Park Bo Young – Rio 3D


Bộ phim hoạt hình vui nhộn về chú vẹt xanh Rio ưa khám phá và thích mạo hiểm là một trong những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2011 được ra mắt khán giả. Song Joong Ki và Park Bo Young đã được chọn lồng tiếng cho Blu và Jewel- 2 nhân vật chính của phim. Cả hai đều đặt tính cách riêng của họ vào việc lồng tiếng để thể hiện rõ hơn tính cách của cả Blu và Jewel.





Park Bo Young đã chia sẻ: "Với một nền phim thú vị là đất nước Brazil cùng những bài hát và điệu múa vui tươi, Rio thực sự là một phim giải trí hấp dẫn". Phiên bản được lồng tiếng của cặp sao trẻ này đã được công chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 28/7/2011

Song Joong Ki cùng Park Bo Young trong phòng thu âm




Tae Yeon và SeoHyun trên poster quảng cáo của Despicable Me 2


Tae Yeon và Seo Hyun (SNSD) – Despicable Me và Despicable Me 2



Tháng 5 năm 2010, Taeyeon và Seohyun tham gia lồng tiếng cho phiên bản tiếng Hàn Quốc của phim hoạt hình 3D Despicable Me. Taeyeon lồng tiếng cho nhân vật Margo, còn Seohyun thì lồng tiếng cho nhân vật Edith là em gái của Margo. Tuy mới chỉ là người mới trong lĩnh vực này nhưng hai mẩu của “nhóm nhạc quốc dân” đã thể hiện vô cùng chuyên nghiệp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Hai nhân vật nữ mà Tae Yeon và Seo Hyun đảm nhiệm phần lồng tiếng được khán giả nhận xét là “cực kỳ dễ thương” và rất đáng yêu. Năm 2013, Seo Hyun và Taeyeon lại tiếp tục được tin tưởng chọn lồng tiếng các nhân vật trên trong phần 2 của bộ phim này.

Clip giới thiệu phim của 2 mẩu SNSD




Kwang Soo và Song Ji Hyo (Running Man) – Maritime Police Marco



Maritime Police Marco – tạm dịch là “Cảnh sát tuần tra biển Marco” là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên về một chú khỉ cảnh sát tuần tra vùng biển đảo và giữ an toàn cho toàn bộ cư dân hòn đảo xinh đẹp nằm giữa Thái Bình Dương. Trong bộ phim này, em út “hươu cao cổ” Kwang Soo của Running Man được chọn lồng tiếng cho Marco nhân vật chính, còn “át chủ bài” Ji Ngố được chọn lồng tiếng cho nhân vật Lulu – mối tình “đầu” của Marco khi còn bé. Đây là một bộ phim vui nhộn và sống động đã được khởi chiếu vào đầu tháng 2 năm 2013 với lượng doanh thu phòng vé “khủng” tại Hàn.


Kwang Soo nhắng nhít tron hậu trường buổi chụp poster





2 chị em nhí nhảnh trong buổi chụp hình



Ca khúc chủ đề của bộ phim cũng được chính 2 nhân vật lồng tiếng này thể hiện cực kỳ dễ thương

Bản vietsub cực đáng yêu và ngộ nghĩnh!!!




Infinite – Wara Store

L và các thành viên trong nhóm Infinite đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Wara Store từ ngày 27/12/2011 đến ngày 27/3/2012. Wara Store là một bộ phim hoạt hình của Hàn Quốc sản xuất rất dễ thương và đáng yêu, với bối cảnh là một cửa hang đồ chơi hoạt hình có sự tương tác giữa người chơi và người mua rất ăn khách của đâì Mnet. Nhân dịp này fan của nhóm đã có cơ hội được nghe các ca khúc chủ đề rất dễ thương do chính Infinite thể hiện và xem những video hậu trường của buổi lồng tiếng cho bộ phim.




Nhân vật hoạt hình mà Woo Hyun - Infinite thể hiện

Đoạn giới thiệu bộ phim của Infinite


Hoàng Lan







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1h5eFjA Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội