Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Leonardo DiCaprio có thể hóa thân thành Steve Jobs


Sau khi không thể tìm được tiếng nói chung với David Fincher cho dự án phim tiểu sử về Steve Jobs, hãng phim Sony đã nhanh chóng tìm đến một tên tuổi khác trong làng đạo diễn là Danny Boyle. Và vị đạo diễn của Triệu phú khu ổ chuột cũng đã tiếp cận tài tử Leonardo DiCaprio cho vai chính của dự án phim đang hết sức được chờ đợi này.

Danny Boyle và Leonardo DiCaprio có thể sẽ tái ngộ qua dự án phim tiểu sử về Steve Jobs.

Danny Boyle và Leonardo DiCaprio có thể sẽ tái ngộ qua dự án phim tiểu sử về Steve Jobs.




Theo nguồn tin nội bộ, kịch bản phim do Aaron Sorkin chắp bút được dựa trên cuốn tiểu sử về Steve Jobs của Walter Isaacson và chỉ bao gồm đúng ba trường đoạn dài 30 phút trước ba lần công bố sản phẩm quan trọng của Apple trong quá khứ. Trước đây, khi đạo diễn David Fincher đi cùng dự án, ông đã muốn nam diễn viên Christian Bale là người sẽ hóa thân thành Steve Jobs.

Hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim The Beach 14 năm về trước.

Hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim The Beach 14 năm về trước.




Đạo diễn Danny Boyle vẫn chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với hãng Sony. Mới gần đây, Leonardo DiCaprio vừa xác nhận sẽ tham gia thực hiện bộ phim The Revenant cùng đạo diễn Alejandro González Iñárritu người Mexico bắt đầu từ tháng 9. Nếu nam diễn viên 39 tuổi này đồng ý tham gia vào dự án phim Steve Jobs cùng Danny Boyle, anh hẳn sẽ có một quãng thời gian hết sức bận rộn.

Trong quá khứ, đạo diễn Danny Boyle và Leonardo DiCaprio từng hợp tác với nhau qua bộ phim The Beach hồi năm 2000. Bộ phim mới nhất của Danny Boyle là Trance, ra mắt hồi tháng 5 năm ngoái và được thực hiện cùng lúc khi ông đang làm đạo diễn cho lễ khai mạc Olympic London 2012.


Theo Tri thức








via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iaweUA Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội