Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Minh Thuận hy sinh mái tóc - Mi-a mất 4 tiếng nhuộm tóc để giống CL (2NE1)


Gameshow Gương mặt thân quen là một trong những chương trình giải trí được khán giả mong chờ nhất trong tuần. Sự biến hóa đa dạng, hóa thân thành các ca sỹ khác của 6 thí sinh với những tình huống thú vị đã đưa khá giả tới nhiều bất ngờ với những màn trình diễn độc đáo trên sân khấu. Tuần trước, tập 4 của chương trình khép lại với phần chiến thắng thuyết phục của Vy Oanh khi hóa thân thành nữ ca sĩ Ngọc Lan.



Ở tập 5, Hoài Lâm tiếp tục phải hóa thân thành nữ giới. Nếu như anh đã từng thành công xuất sắc với việc hóa thân thành Celine Dion sang trọng, quý phái thì với đêm diễn này, anh phải vắt óc suy nghĩ để hóa thân thành nữ ca sĩ trẻ tài năng - Đông Nhi.




Chọn một ca khúc mà Đông Nhi khi mới vào nghề - Khóc, Hoài Lâm đã xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy công chúa trắng tinh và đôi giày bale xinh xắn. Về phần nhìn anh được khán giả và giám khảo đánh giá rất cao nhưng về phần hát, bởi chất giọng và cách xử lý không mấy "nữ tính" của anh khiến cho ca khúc bị thiếu cảm xúc.




Một tình huống trở trêu xảy ra khi Hoài Lâm vừa kết thúc tiết mục thì anh đã bị một nam vũ công minh họa đẩy ngã ngay trên sân khấu. Đây là chi tiết bất ngờ nên khán giả được dịp cười thả ga.




Một điều khá thú vị đã xảy ra khi kết thúc phần trình diễn của Hoài Lâm thì trên sân khấu Gương mặt thân quen đã đón chào 2 gương mặt cực hot là Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc và ca sỹ Kyo York. Và Thành Lộc được mời ngồi vào ghế giám khảo khách mời cùng với những vị giám khảo khác trong show 5 này.




Sau thành công của tiết mục hóa thân thành ca sỹ France Gall với ca khúc Samba Mambo, Ngân Quỳnh tiếp tục phải hóa thân thành một ca sỹ nước ngoài khác là ca sĩ Karen. Cô không gặp mấy khó khăn khi có lợi thế là chất giọng, độ tuổi cùng phong thái khá giống với nữ ca sĩ này.




Và phần trình diễn của cô cũng được Kyo York hỗ trợ đệm đàn khiến cả 2 đã cùng nhau thăng hoa trên sân khấu. Tuy nhiên, cả 3 vị giám khảo cũng cho rằng cô đã quá căng thẳng khiến cho tiết mục không được thành công như mong đợi.




Ở tập này, Vương Khang đã có sự bứt phá rõ rệt và đầy bất ngờ. Thỏa lòng mong ước khi được hóa thân thành thần tượng của mình là nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, xuất hiện với bộ trang phục Kimono với phần trang điểm độc đáo, anh đã "làm mưa làm gió" trên sân khấu với ca khúc Chuyện thần tiên ở xứ sở phù tang. Anh đã phải chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, sau đó là luyện giọng, vũ đạo để có thể có màn trình diễn độc đáo và xuất sắc nhất trên sân khấu.




Giám khảo khách mời Thành Lộc tỏ sự phấn khích và nể phục với phần hóa thân quá giống của Vương Khang. Cả Mỹ Linh, Đức Huy và Hoài Linh cũng dành cho anh những lời khen ngợi và không hề tiếc nuối khi phải mong chờ tiết mục đặc sắc này.


MC Thanh Bạch còn đặt ra thử thách để cho khách mời Don Nguyễn và Vương Khang cùng diễn lại ca khúc này. Với sự tập luyện kỹ càng cùng bạn diễn, tiết mục này cũng đã chinh phục được tất cả khán giả.



Chia tay hình tượng dịu dàng, ngọt ngào của ca sĩ Ngọc Lan, Vy Oanh tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn khi phải hóa thân thành Lý Hải với bài hát Liều thuốc cho trái tim. Cô không ngần ngại đưa cả những phần hoạt cảnh nhỏ để phần biểu diễn thêm phần thú vị.


Dù đã cố gắng hết sức nhưng quả thật phong cách của Lý Hải và Vy Oanh khác nhau quá nhiều. Chất giọng của Lý Hải khi lên cao rất mạnh, thẳng mà mang cá tính rất tiêng, vì vậy mà phần hát của Vy Oanh cũng không được đánh giá cao.



Giám khảo Mỹ Linh thì cho rằng hoạt cảnh nhiều khiến cô bị phân tâm không tập trung xem phần hát và một phần màn trình diễn quá xuất sắc ở tập trước còn quá ấn tượng nên giám khảo chưa thể nào quên. Hoài Linh và Đức Huy cũng tỏ ra không mấy hài lòng với phần thể hiện của Vy Oanh.


Minh Thuận là thí sinh luôn được đánh giá rất cao trong các phần hóa thân. Với riêng tại tập này, việc trở thành Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu là một việc vô cùng khó khăn bởi những đặc trưng ở chất giọng và cách thể hiện của nghệ sĩ này.



Quả không phụ lòng chờ đợi của mọi người, Minh Thuận đã xuất hiện với một hình ảnh rất ấn tượng, trước đó, anh đã phải tự mình may một bộ áo đệm bằng mút để có thân hình như bác Hiếu, hy sinh mái tóc và chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết, dáng điệu khiến khán giả dành cho Minh Thuận những tràng pháo tay giòn giã.


Giám khảo Đức Huy phải thốt lên rằng: "Sao mà tôi yêu bài hát này quá, tôi rất thán phục sự hy sinh mái tóc, sự đầu tư cho tiết mục của bạn, tôi yêu bạn lắm". Mỹ Linh, Thành Lộc đều cho rằng khi hóa thân thành nhân vật nào thì Minh Thuận không còn là Minh Thuận vì anh đã đổ hết công sức và tâm huyết cho nhân vật đó. Tiết mục của anh cũng khiến nhiều người cảm thấy rất xúc động.



Là một trong 2 thí sinh ít có sự vượt trội cùng Vương Khang, tập 5 đã chứng kiến sự đột phá với vũ đạo đẹp mắt cùng giọng hát rất giống ca sỹ CL - 2NE1 của Mi-a, cô đã phải mất tới 4 tiếng đồng hồ để nhuộm lại mái tóc của mình thành màu vàng đẹp mắt.



Với màn rap cực đỉnh cùng những động tác, phong thái trình diễn lạ mắt thậm chí lăn lê bò toài trên sân khấu đã tạo sự hứng khởi cho khán giả.



Giám khảo Mỹ Linh nhận xét rất ngắn gọn: "Hôm nay em làm tốt nhất", Giám khảo Hoài Linh và Đức Huy đều cho rằng tiết mục rất sôi động, bắt mắt và giống bản gốc.



Lý Hải cũng là vị khách mời đặc biệt trong tập 5 của chương trình sau thời gia khá lâu khán giả mới thấy anh đứng trên sân khấu của một chương trình thực tế.

Tập 5 đã chứng kiến sự bứt phá không thể ngờ của những thí sinh mà đều bị nhận xét nhạt nhòa ở những tập trước. Với sự hóa thân xuất sắc thành ca sỹ CL của nhóm 2NE1 đã giúp Mi-a trở thành người chiến thắng và giành 100 triệu tiền thưởng từ chương trình.


Đăng Hải

(Ảnh: Kieng Can, Khan Ng)








via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1lUEhmk Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội