Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Ngất ngây ảnh 'tự sướng' đáng yêu của Nam Bo Ra


Mới đây, nữ diễn viên Nam Bo Ra đang có bức hình gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Trong hình ảnh, kiều nữ Hàn khoe mái tóc ngắn, chụp ảnh "tự sướng' với nhiều vẻ mặt đáng yêu và làn da mịn màng.



Nam Bo Ra khoe tóc ngắn và "tự sướng"




Nam Bo Ra là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng của xứ kim chi với nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu vẻ đẹp thơ ngây, dễ thương và ưa nhìn.

Cư dân mạng để lại lời nhắn: "Bởi vì gương mặt Nam Bo Ra xinh đẹp nên cô bất rất cuốn hút trong bất cứ kiểu tóc và trang phục nào"; "Gương mặt như búp bê"; "Thực sự xinh đẹp";...




Nam Bo Ra thời tóc dài.




Yoo In Na trở thành nàng thơ xinh đẹp

Sau thành công trong vai diễn của bộ phim "Vì sao đưa anh tới"; Yoo In Na đã được chọn là gương mặt đại diện mới cho một hãng mỹ phẩm xứ Hàn.

Yoo-In-Na_1398395891_af_org




Giám đốc Marketing của thương hiệu này, Kim Hee Sun cho biết: "Yoo In Na có hình ảnh dịu dàng, thân thiện và hiểu biết về làm đẹp nên chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ tạo ra một cái đẹp mới tươi sáng như 'Nàng thơ' ... Là một diễn viên rất quan tâm tới việc làm đẹp, chúng tôi nghĩ cô ấy rất phù hợp với mục tiêu của hãng là lối sống dựa trên vẻ đẹp cơ bản và đích thực."



Phạm Việt









via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1h5eIf8

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội