Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Nữ sinh Bắc Giang chặn đường đánh bạn dã man để đòi quà giúp anh

Ngày hôm qua, dân mạng đã tỏ ra hết sức bức bình với hình ảnh 3 cô gái trẻ - được cho là ở Bắc Giang, quây đánh một bạn nữ sinh trên đường đi học về.

Nguồn cơ câu chuyện cũng bởi, "nạn nhân" (mặc áo xanh) và anh trai của những cô nàng đanh đá có quan hệ về mặt tình cảm. Trong thời gian hai người có quan hệ tình cảm, người anh trai được cho là đã có một số món quà tặng cho "nạn nhân".


Tuy nhiên, sau một thời gian, mối duyên giữa hai người đổ vỡ và cô gái trẻ muốn chấm dứt mọi chuyện. Quá bức xúc vì anh trai bị phụ tình, các cô nàng đanh đá kia đã quyết định đến chặn đường và đánh đập dã man nữ sinh trẻ, với mục đích chính là để đòi quà giúp anh trai.



Nữ sinh Bắc Giang chặn đường đánh bạn dã man để đòi quà giúp anh


Sau khi xem xong những hình ảnh này, cộng đồng mạng đã tỏ ra hết sức phẫn nộ trước hành động quây đánh người dã man của 3 cô gái trẻ và 2 người khác đứng quay clip.


Bạn Luyen Dat bình luận: Vô học! Tưởng thế là oai lắm, đi đánh ghen hộ người khác mà không cảm thấy xấu hổ à mà đi đánh cô gái kia? Chẳng hiểu kiểu gì cậy đông hiếp yếu mà tưởng là giỏi giang, cao siêu lắm. Tội nghiệp hơn là cô bé kia phải chứng kiến cảnh tượng này".


Theo ý kiến của bạn Mai Nguyen: "Đã sai rồi còn phách lỗi, do anh tụi bay đầu óc có vấn đề, đâm đầu vào nên mới bị như thế. Có giỏi tì về dạy lại anh mình trước cho bớt cái tính ấu trĩ đi đã. Dù sao cũng là con gái với nhau, có ăn có học mà cư xử như với nhau như súc vật vậy".







via Đời sống giới trẻ - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1iuiAX3 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội