Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đọ sắc 'người yêu' của Lee Jong Suk và Kim Jaejoong

1. Jin Se Yeon - tình đầu của Lee Jong Suk trong Doctor Stranger

Người đẹp Jin Se Yeon từng sánh cặp bên nhiều diễn viên điển trai xứ Hàn như Joo Won, Joo Ji Hoon và Kim Hyun Joong. Với tác phẩm sắp ra mắt Doctor Stranger, cô sẽ kết đôi bên mỹ nam đang nổi đình nổi đám Lee Jong Suk.


Trong phim, Jin Se Yeon hóa thân thành Song Jae Hee - mối tình đầu sâu đậm của Park Hoon (Lee Jong Suk) khi anh còn ở Triều Tiên. Jae Hee sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng làm rung động lòng người.




Jin Se Yeon đồng thời thể hiện hai vai diễn Song Jae Hee và Han Seung Hee

trong Doctor Stranger
.

Ngoài vai Jae Hee, Jin Se Yeon còn đảm nhận một vai diễn khác - nữ bác sĩ gây mê bí ẩn Han Seung Hee, người có ngoại hình giống hệt với Jae Hee. Han Seung Hee là đồng nghiệp của Park Hoon khi anh chạy trốn từ Triều Tiên sang Hàn Quốc.


Jin Se Yeon và Lee Jong Suk trong Doctor Stranger.



Jin Se Yeon chia sẻ rằng cô thấy việc đồng thời thể hiện hai nhân vật với cá tính khác nhau khá khó khăn: "Đây là lần đầu tiên tôi đóng hai vai trong một bộ phim và nó không hề dễ dàng chút nào. Rất khó để điều chỉnh giọng nói và cử chỉ khác nhau để phù hợp với hai nhân vật. Khi thể hiện vai Song Jae Hee, tôi cố xuất hiện thật rạng rỡ và trong sáng. Còn khi vào vai Han Seung Hee, tôi cố gắng để có ánh mắt đầy cảm xúc khi nói chuyện".

"Dù rằng sẽ rất áp lực khi thể hiện hai vai diễn vì tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng tôi hy vọng khán giả sẽ ghi nhận cố gắng của tôi. Tôi sẽ đáp lại tình cảm của các fan bằng cách nỗ lực hết sức mình để thể hiện một hình ảnh chuyên cần."




Teaser phim Doctor Stranger




2. Baek Jin Hee - người yêu của Kim Jaejoong trong Triangle

'Ác nữ' Baek Jin Hee của bộ phim cổ trang ăn khách Empress Ki sẽ 'cải tà quy chính' trong dự án phim mới Triangle. Cũng nhờ thế, cô nàng có thể chiếm trọn trái tim của mỹ nam Kim Jaejoong.


Trong Triangle, Baek Jin Hee vào vai Oh Jung Hee - một cô gái mang vẻ đẹp trong sáng nhưng cũng rất quyến rũ. Sau khi bố qua đời vì bệnh phổi, Jung Hee có trách nhiệm chăm sóc cho em trai và bà. Để có tiền trang trải cuộc sống, cô đành phải vào làm việc trong một casino. Tuy cuộc sống rất khó khăn, vất vả nhưng Jung Hee vẫn luôn lạc quan và tươi sáng.




Người đẹp Oh Jung Hee (Baek Jin Hee) được cả hai anh em...




...Jang Dong Chul( Kim Jaejoong)




...và Jang Dong Jun (Im Si Wan) yêu mến.





Chính sự kiên cường và đáng yêu đó khiến Jung Hee chinh phục trái tim của anh chàng Jang Dong Chul (Kim Jaejoong). Không chỉ có vậy, Dong Jun (Im Si Wan) - em trai thất lạc của Dong Chul cũng yêu tha thiết Jung Hee, tạo thành tam giác tình yêu hấp dẫn.


Oh Jung Hee (Baek Jin Hee)


Người đẹp Baek Jin Hee rất vui khi được thể hiện vai diễn Oh Jung Hee: "Nhân vật này rất cuốn hút tôi. Oh Jung Hee dù có cuộc sống vất vả nhưng vẫn có tinh thần vui vẻ, lạc quan và rất có trách nhiệm. Tôi rất vui khi tham gia bộ phim này".



Teaser phim Triangle




Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1pD3cB5 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội