Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Park Min Young cười tít mắt bên cạnh 'trai già'

Tham gia bộ phim truyền hình A New Leaf, người đẹp Park Min Young sẽ kết đôi bên Kim Myung Min - diễn viên đàn anh hơn cô nàng tới 14 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác lớn nhưng cặp đôi này vẫn hứa hẹn sẽ tạo hiệu ứng tốt.

Trong loạt ảnh đoàn phim mới công bố, Park Min Young phải vất vả đi theo giúp việc Kim Myung Min. Bê cả đống tài liệu, nàng hớt hải đuổi theo chàng. Dù mệt là vậy nhưng cô nàng vẫn cười rất tươi, cho thấy tính cách vui vẻ, lạc quan của nhân vật.





Phải bê cả đống tài liệu...




...Park Min Young vẫn vui vẻ cười tít mắt.



Trong A New Leaf, Park Min Young hóa thân thành Lee Ji Yoon - một cô gái xuất thân nghèo khó nhưng cố gắng làm việc và học tập chăm chỉ để vươn lên. Sau khi tốt nghiệp trường luật, Ji Yoon được nhận vào làm luật sư tập sự tại một công ty luật danh tiếng.


Tạo hình xinh đẹp quyến rũ của Park Min Young trong A New Leaf



Kim Myung Min - nam chính của A New Leaf



Ji Yoon tin rằng luật pháp là để duy trì sự công bằng, giúp đỡ mọi người chứ không phải là phương tiện để kiếm lợi cá nhân. Cũng vì vậy, ban đầu cô rất ghét Kim Suk Joo (Kim Myung Min) - luật sư danh tiếng trong công ty, người luôn sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để duy trì địa vị. Tuy nhiên, sau khi Suk Joo bị mất trí nhớ và bắt đầu nhận ra lỗi lầm trong quá khứ của mình thì Ji Yoon chuyển sang thông cảm và giúp đỡ anh. Tạo hình nữ luật sư tập sự Ji Yoon của Park Min Young rất thanh nhã và quyến rũ. Diện những bộ vest có màu sắc tươi sáng, cô nàng trông không chỉ xinh đẹp mà còn toát lên sự tự tin, lạc quan.

A New Leaf được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park Jae Bum (Scandal, I Miss You) và do biên kịch Choi Hee Ra (Golden Time) chắp bút. Ban đầu, phim dự kiến ra mắt khán giả trên sóng đài MBC vào ngày 23/4 nhưng do sự điều chỉnh của hàng loạt chương trình giải trí sau thảm họa chìm tàu, tác phẩm này lùi lịch phát sóng sang 30/4.


Cùng ngắm một số hình ảnh khác trong A New Leaf:








Kim Myung Min




Jin Yi Han





Park Min Young và Jin Yi Han




Chae Jung Ahn







Kim Sang Joong



Nhược Anh







via Điện Ảnh - RSS Feed http://ift.tt/1rbDsZO Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội