Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Sao nào từng theo học đại học danh giá nhất xứ Hàn?

Đại học quốc gia Seoul xếp vị trí số một tại Hàn Quốc và giành thứ hạng 26 trên thế giới. Đây là một trong những trường khó thi vào nhất, vì vậy trở thành sinh viên của trường là ước mơ cũng như sự ghen tị của hàng triệu người ở xứ sở Kim chi.



Cùng điểm qua 13 nghệ sĩ xứ Hàn từng theo học trường đại học danh giá này:

1. Lee Soon Jae



Nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae từng tốt nghiệp chuyên ngành triết học đại học quốc gia Seoul. Trên màn ảnh nhỏ, ông được khán giả yêu mến với diễn xuất trong bộ phim Gia đình là số một và show truyền hình Grandpas Over Flowers.



2. Jung Jin Young


Nam diễn viên Jung Jin Young là cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc. Vai diễn nổi bật nhất của anh trên màn ảnh là nhân vật vua Yeonsan trong bộ phim ăn khách The King and the Clown. Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim truyền hình cuối tuần Angel Eyes của đài SBS với vai bố của Goo Hye Sun.

3. Kim Tae Hee



Kim Tae Hee tốt nghiệp chuyên ngành dệt may và thiết kế thời trang đại học quốc gia Seoul. Cô được không ít khán giả ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi không chỉ xinh đẹp lộng lẫy mà còn rất thông minh.

4. Lee Sang Yoon



Vật lý là chuyên ngành theo học của Lee Sang Yoon tại đại học quốc gia Seoul. Nam diễn viên của "Angel Eyes" nhập học năm 2000 nhưng do quá bận rộn với sự nghiệp diễn xuất, phải đến 13 năm sau (vào năm 2013), anh mới tốt nghiệp. Mỹ nam này từng tiết lộ anh đạt 370/400 điểm trong kỳ thi đại học.

5. Honey Lee


Cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey là bạn khá thân thiết với Kim Tae Hee. Giống như bạn của mình, Honey Lee có sắc đẹp và trí tuệ khiến nhiều người phải ghen tị. Người đẹp này đang học thạc sĩ chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc.







6. Choi Sung Joon

Choi Sung Joon theo học chuyên ngành giáo dục thể chất tại Đại học quốc gia Seoul. Những tác phẩm gần đây của nam diễn viên này là I hear your voice, Let's Eat và Wild Chives and Soy Bean Soup: 12 Years Reunion.

7. Yoo Hee Yeol



Nhạc sĩ/DJ/MC Yoo Hee Yeol tốt nghiệp chuyên ngành sáng tác. Anh là một nhạc sĩ tài năng đồng thời là một trong những giám khảo của cuộc thi K-Pop Star 3.

8. Lee Juck


Nhạc sĩ, ca sĩ Lee Juck theo học chuyên ngành xã hội học. Anh chính là nhạc sĩ và trưởng nhóm Panic từng gây sốt những năm cuối thập niên 1990. Lee Juck còn từng kết hợp với ca sĩ Kim Dong Ryul tạo thành ban nhạc Carnival.





9. Verbal Jint

Rapper Verbal Jint được biết đến với chất giọng trầm sâu lắng. Anh từng theo học chuyên ngành kinh tế tại đại học quốc gia Seoul.



10. Kim Jung Hoon


'



Nam diễn viên Kim Jung Hoon nổi đình nổi đám nhờ tham gia bộ phim truyền hình Princess Hours cùng Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon năm 2006. Mỹ nam này từng trúng tuyển vào đại học quốc gia Seoul, khoa răng hàm mặt.

11. Beenzino



Rapper Beenzino là sinh viên chuyên ngành điêu khắc tại đại học quốc gia Seoul.

12. Suh Kyung Suk



Là cử nhân khoa ngôn ngữ và văn hóa Pháp đại học quốc gia Seoul, Suh Kyung Suk hiện đang là nghệ sĩ hài và MC có tiếng trong làng giải trí xứ Hàn.

13. Jang Ki Ha


Jang Ki Ha - nhạc sĩ và trưởng nhóm nhạc Jang Ki Ha and Faces đã tốt nghiệp chuyên ngành Xã hội học đại học quốc gia Seoul.


Nhược Anh







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/QNhf7x

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội