Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

The X-Factor: Vợ cũ Thành Trung khoe con gái 3 tuổi siêu đáng yêu


Vòng thi đầu tiên của chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã khép lại cùng với tập 4. Trong tập thi này, vòng Hội Ngộ đã hoàn thành chặng đường của mình với việc phát hiện và tìm kiếm những cá tính độc đáo cuối cùng để chuẩn bị cho những cuộc tranh tài kịch tính trong vòng Tranh Đấu.





4 vị giám khảo của "Nhân tố bí ẩn"



Trong đêm thi này, những ca khúc bất hủ, chinh phục trái tim mọi thế hệ trên toàn thế giới được thể hiện lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Đặc biệt, Thu Phượng – vợ cũ của danh hài Thành Trung đã quay trở lại sân khấu với sự ủng hộ của cô con gái 3 tuổi. Ở ẩn một thời gian tập trung chăm sóc con cái nhưng niềm đam mê âm nhạc vẫn thôi thúc cô nàng đến với cuộc thi này. Thể hiện ca khúc Nothing Compares To You, Thu Phượng đã chinh phục được 4 vị giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên rằng : “Điều tuyệt vời là Phượng đã xử lí từ giọng giả thanh đến gằn giọng, giọng bằng ngực, tất cả mọi thứ đều tuyệt vời”. Cô con gái 3 tuổi cũng đã lên sân khấu hát ca khúc “Con cò bé bé” để ủng hộ mẹ của mình, hồn nhiên và đáng yêu trên sân khấu, cô bé đã nói rằng “con là nhân tố bí ẩn”.



Thu Phượng - vợ cũ của danh hài Thành Trung thử sức mình ở cuộc thi X-Factor





Cô đi thi với sự ủng hộ của con gái 3 tuổi đáng yêu dễ thương



Mở màn đêm thi là tiếng hát trầm ấm tình cảm của chàng trai 21 tuổi Phạm Đình Thái Ngân với một trong những ca khúc nổi tiếng nhất trong cộng đồng Cơ Đốc giáo – Amazing Grace. Giám khảo Dương Khắc Linh đã nhận xét anh chàng có giọng ca hay, trong những đoạn thấp nghe rất tình cảm. Hồ Quỳnh Hương lại cho rằng với một bạn trai nhỏ nhỏ, bé bé thế này mà hát được như thế thì quá tốt rồi, thực sự là tốt và hát rất tình cảm, có hồn. Cũng may, giọt nước mắt đấy của em là giọt nước mắt hạnh phúc, thì cũng đỡ hơn nhiều,. Nhưng để em đứng hát đơn thì chị thấy chắc cũng chưa có đủ. Phản bác lại Hồ Quỳnh Hương, Mr Đàm đã nói rằng với một giọng ca, một khuôn mặt dễ thương như vậy là một nhân tố đặc biệt, không cần phải ghép, em hoàn toàn có thể đứng độc lập hát đơn.






Phạm Đình Thái Ngân



Trần Duy Hải ấn tượng khi thể hiện ca khúc “Ngũ Hành Sơn”, và điều đặc biệt hơn là anh chàng chia sẻ đã từng sáng tác và có ca khúc tặng riêng cho Hồ Quỳnh Hương khiến các giám khảo khác rất bất ngờ. Và màn song ca cùng Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả ở trường quay ủng hộ hết mình. Tuy nhiên anh chàng lại không được các vị giám khảo đánh giá cao về giọng hát, Hồ Ngọc Hà nói rằng Duy Hải có duyên làm nhạc sĩ hơn là ca sĩ, còn Đàm Vĩnh Hưng muốn anh chàng trẻ này luyện tập thêm nữa về giọng hát.






Trần Duy Hải



Hà Vân, cô gái đam mê ca hát nhưng không được gia đình ủng hộ và phải đi theo con đường sư phạm, tuy nhiên cô cũng đã thử sức mình với “Nhân tố bí ẩn” trong ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”, với giọng hát đầy ngọt ngào, cô nàng đã khiến cả khán phòng ủng hộ nhiệt tình. Phong cách điềm tĩnh, ngoại hình nữ tính nhưng hát rất nghệ sĩ, rất ngọt và thấm. Với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét rằng Hà Vân là người miền Bắc nhưng cô đã làm rất tốt khi chuyển qua hát giọng Nam. Giữa những sự lựa chọn thời thượng, có một làn gió nhẹ về dòng nhạc quê hương, dân ca như vậy sẽ làm người ta nhớ mãi. Và cô nàng nhận được 4 sự đồng ý của giám khảo.






Hà Vân



Xuất hiện trên sân khấu là một chàng trai có làn da đen và nụ cười duyên Tiêu Chấn Huy – thể hiện ca khúc “Unbreak my heart” đình đám, chỉ dừng lại ở sự đam mê hát, không lên được ở những nốt cao, bị lạc giọng và đuối sức ở phần cuối. Đàm Vĩnh Hưng đã ví von Chấn Huy xử lý bài hát giống y chang lúc anh hát cải lương. Còn với giám khảo Hồ Ngọc Hà, cô nhận xét chân thành hơn: “Thật sự mà nói cách bạn hát, cách bạn đưa tay hay khẩu hình của bạn rất giống Toni Braxton, giống lắm! Rất là tiếc vì nếu chất này của bạn mà bạn làm tới thì bạn cũng là một trong những nhân tố lạ của chương trình. Tuy nhiên, những đoạn cần tới thì bạn lại không làm được. Bạn là một nhân tố lên đây hát và thấy rất vui thôi, chứ nếu để xét mà đi vào trong thì làm khó cho bạn và làm khó cho chính cả chúng tôi nữa.”. Những ý kiến chê bai của giám khảo đã khiến thí sinh này thất vọng, run rẩy, đứng không vững và 4 vị giám khảo phải lên sân khấu ủng hộ tinh thần. Xin thêm cơ hội thể hiện ca khúc “Đông”, Chấn Huy đã cố gắng hát hết mình nhưng bộ tứ quyền lực vẫn không cho anh chàng cơ hội đi sâu vào vòng trong



Anh chàng Tiêu Chấn Huy có làn da đen ấn tượng



Mẹ và 4 vị giám khảo lên sân khấu ủng hộ tinh thần cho Tiêu Chấn Huy



Minh Ngọc có một giọng hát ngọt lịm, cô nàng thể hiện đúng kĩ thuật thanh nhạc trong ca khúc “I can’t let go” khiến 4 vị giám khảo không thể nào chối từ tấm vé để cô đi tiếp. Hồ Quỳnh Hương đã rất phấn khích khi chia sẻ rằng: “giọng của em rất dày, quãng giọng rất tốt, nhưng khi lên cao, em lên được những nốt cao rất tuyệt vời mà không bị cảm giác như tôi đang phải cố gắng, chính điều đó là sự tinh tế trong giọng hát. Trong giọng hát của em có đủ sự tỉnh, có đủ sự nhiệt huyết và có đủ sự đam mê. Tôi tin là bạn sẽ còn đi nữa nếu như bạn cố gắng hơn và thể hiện hơn nữa những cái gì bạn đang có. Tôi tin là như vậy, chúc mừng bạn.”





Minh Ngọc



Còn khá nhỏ, chỉ mới 16 tuổi, dù bước ra sân khấu khá rụt rè nhưng khi thể hiện “The Climb” của Miley Cyrus, Thảo My đã làm tất cả mọi người lặng đi vởi giọng hát cũng như sự trong trẻo của tuổi 16. Cô gái trẻ này có cách xử lý ca khúc rất riêng, không hát giống như thần tượng, vẫn là chính mình, vừa mạnh vừa tình cảm, hồn nhiên nhưng sâu lắng. Và theo Hồ Ngọc Hà thì Thảo My hội đủ được nhiều yếu tố để hội tụ thành một trong những nhân tố mà mọi người chờ đợi trong chương trình này. Đàm Vĩnh Hưng không ngớt lời khen ngợi Thảo My : “Con sở hữu một giọng hát rất tuyệt vời. Với một tuổi đời nhỏ như vậy mà con có được làn hơi như thế, cách xử lý bài hát nhuần nhuyễn thì quả thật con là một trong những nhân tố bí ẩn trong mùa năm nay.”. 4 sự đồng ý của giám khảo đã giúp cô gái trẻ này vào vòng trong.






Thảo My



Con gái “sư tử” Kim Loan- Đan Trang , 16 tuổi cũng là một nhân tố được 4 giám khảo quan tâm chú ý. Khác hẳn với giọng hát Thảo My, Đan Trang trưởng thành, già dặn hơn khi thể hiện “Listen”. Dù đã nhuộm tóc màu vàng nhưng Mr Đàm vẫn nhận ra cô gái này là con gái của Kim Loan, và anh nhận xét rằng “Lâu lắm rồi chú mới có cảm giác một người nhỏ tuổi cho mình nhiều năng lượng, tiềm năng như vậy. Lâu lắm rồi mới thấy một nhân vật như vậy. Con hát rất tự tin, cũng có một chút xíu phân tâm nhỏ. Nếu trọng vẹn 100% bài hát thì chưa đủ nhưng tiềm năng và nội lực trong giọng hát của con thì vô cùng tuyệt vời.” . Cũng đã từng làm việc với nhạc sĩ Dương Khắc Linh nên anh dễ dàng nhận ra cô bé, vị nhạc sĩ này còn tiết lộ thêm khả năng đọc rap của Đan Trang, và cô gái trẻ hào hứng thể hiện mình trước tất cả mọi người. 4 vị giám khảo đều đồng ý để Đan Trang vào vòng trong





Đan Trang



Sự xuất hiện của cô gái mang trong mình 2 dòng máu Azerbaijan và Việt Nam đã tạo nên làn gió mới cho X-Factor đêm thi tối qua. Sevinch với tên tiếng Việt là Hạnh Phúc, cô nàng thể hiện ca khúc “At Last” với một phong cách mới lạ, ngân và phiêu rất thăng hoa. Không chỉ thể hiện tốt tiếng Anh, cô nàng cũng có khả năng hát tiếng Việt rất tốt. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã nhận xét rằng : “Thật sự chị thấy em rất dễ thương, em là một cô gái Việt Nam rất e lệ, duyên dáng và chị thích em hát bài Em Tôi, cái luyến láy đấy rất Việt Nam nhưng có một cái gì đó rất văn minh, nó rất lạ.”. Đúng như tên tiếng Việt của Sevinch, “Hạnh phúc” , Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng cô gái này mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người nhưng xem và nghe xong tiết mục vừa rồi, em rất tài năng. Em hát bài nhạc ngoại cũng rất hay và một bài Việt Nam cũng rất tới, ngọt lịm. Cho nên, không có lí do gì mà không để Hạnh Phúc đi vào trong để mang lại hạnh phúc cho mọi người nữa. 4 giám khảo hoàn toàn đồng ý để “Hạnh Phúc” đi tiếp vào vòng trong






Sevinch





Kết thúc cho vòng hội ngộ là nhóm nhạc FBand đầy ấn tượng khi thể hiện Mash up (Mercy – Đừng Lừa Dối), sôi động, trẻ trung tạo nên một không khí đầy mới mẻ. Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên rằng quá tuyệt vời. Còn với Hà Hồ thì cô nghĩ FBand là những người có ý tưởng độc đáo bởi vì các bản mash-up như thế này trên thế giới đã có khá là nhiều, nhưng ở Việt Nam thì chưa có nhiều và để mash-up lại các bài hát mà nó có cùng hòa thanh và hát cùng với nhau mà không bị nhầm lẫn giữa các bài hát đòi hỏi tập luyện rất nhiều. Sự mới lạ luôn tạo hưng phấn cho khán giả nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã nhắc nhở nhóm rằng phải suy nghĩ kĩ chiến lược vì 1 lần sẽ vui, 2 lần còn vui nhưng lần thứ 3 người ta sẽ chán rồi.





FBand đầy ấn tượng



Trang Đào







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/QMYDV6 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội