Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Vietnam Idol: Phương Linh khóc như mưa vì Đông Hùng bị loại

Trước khi đến với phần công bố kết quả chính thức, Minh Thuỳ chia sẻ cảm xúc rất vui và hạnh phúc và không quên cảm ơn ban giám khảo. Còn Đông Hùng cảm ơn sự yêu thương của khán giả, tình yêu thương đó còn lớn hơn danh hiệu Vietnam Idol.




Đông Hùng - Minh Thuỳ căng thẳng chờ đợi công bố kết quả đêm loại Gala 7.






Với 51.4%, Minh Thuỳ đã xuất sắc vượt qua Đông Hùng để ghi danh vào Top 2

với Nhật Thuỷ.
Minh Thuỳ vui sướng tột độ khi nghe công bố bản thân lọt Top 2

Vietnam Idol 2013






Đông Hùng dừng lại ở Top 3 Vietnam Idol. Anh cùng khán giả nhìn lại

chặng đường cố gắng của mình từ khi tham gia Vietnam Idol 2013. Tại sân khấu,

ngay khi MC vừa công bố thí sinh giành quyền đi tiếp là Đông Hùng,

Phương Linh - bạn gái của anh đã khóc nức nở


Top 3 hài hước trong MV giới thiệu bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Anh Quân và Nguyễn Quang Dũng. Trên nền nhạc của Chờ người nơi ấy và lời bài hát chế cùng với màn hoá thân vô cùng vui nhộn khi biến hoá thành ban giám khảo khiến khán giả không thể nhịn cười. Mỹ Tâm thích thú nhận xét Đông Hùng rất “Diễm Hường, Diễm Huệ” với vòng hoa trên đầu, nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ cảm xúc lắng đọng của mình khi xem lại MV này.





Nữ ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện trong vai trò khách mời trình diễn, phần nào xua tan sự căng thẳng và mang đến nhiều thú vị bất ngờ dành cho khán giả. Đến với đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 tuần này, Hồng Nhung trình diễn một ca khúc nhạc điện tử Anh đừng đi sáng tác bởi nhạc sĩ Mai Thang và phối khí bởi nhạc sĩ Quốc Trung cùng với các bạn vũ công của vũ đoàn Arabesque dưới sự dàn dựng của biên đạo múa Tấn Lộ.

Đây là ca khúc có giai điệu sôi nổi, nhưng cũng không kém phần tình cảm khi đề cập đến một đề tài vĩnh cữu đó là “tình yêu” và cũng là một bài hát khá mới trong chương trình nhạc điện tử mà nhạc sĩ Quốc Trung hợp tác với Hồng Nhung.


Là một trong diva hàng đầu Việt Nam và gắn bó với Vietnam Idol với nhiều vai trò khác nhau trong nhiều năm liền, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Hồng Nhung luôn mang đến cho khán giả theo dõi chương trình sự tươi mới qua những món quà âm nhạc, cùng nhiều kinh nghiệm quý báu mà chị truyền đạt cho thí sinh.










Phần trình diễn sôi động, tươi mới đầy trẻ trung của cô Bống - Hồng Nhung






Phần thi này Đông Hùng tìm cơ hội đi tiếp cho mình bằng ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong phần thi sing off.

Bằng hết sự quyết tâm vượt qua vòng nguy hiểm này, Đông Hùng đã cho thấy được sự cố gắng của mình trong giọng hát, anh có màn kết rất “đỉnh” khi lên những nốt cao chót vót.

Nhạc sĩ Anh Quân hy vọng rằng hôm nay Đông Hùng sẽ thoát khỏi vòng nguy hiểm này và nói “Tôi nhìn thấy con đường dài ở em” .Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét Đông Hùng chọn bài hát tone hơi thấp và chọn bài chưa tốt .

Đồng quan điểm cùng đạo diễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm có phần thất vọng

về cách chọn bài của Đông Hùng, cô nhận định: “Em cần cho nhiều người thấy

được cách hát, cách chọn bài"


Minh Thuỳ rơi vào top nguy hiểm nên tâm lý có phần căng thẳng và hồi hộp. Cô hát sing off với ca khúc Mong manh tình về của nhạc sĩ Đức Trí. Chọn ca khúc tương đối khó và đang áp lực nên cô gái tròn trĩnh này đã không thể hiện hết được cảm xúc của bài hát.






Mỹ Tâm nhận xét: “Nghe Thuỳ hát bài này rất trong sáng, hồn nhiên và vừa phải đối với em. Hôm nay chị thấy em rất thoải mái và chị thích tinh thần đó của em”.

Nhạc sĩ Anh Quân: “Anh thấy sự giản dị của em tác động đến mọi người rất lớn, tuy nhiên em nên chuẩn bị trước cho phần trình diễn của mình thì tốt hơn.” Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “Mong rằng bạn nên theo con đường ca hát, bạn không giống một thí sinh đi thi, bạn làm cho người khác càng nghe và càng thấy thích, nếu có một bộ phim mới thì tôi sẽ mời bạn hát nhạc phim cho tôi.”

May mắn đã mỉm cười với cô gái xinh xắn Nhật Thuỷ khi MC Phan Anh công bố cô được an toàn. Đông Hùng là thí sinh tiếp theo phải hát sing off. Đúng như mong muốn của nhạc sĩ Anh Quân vào tuần trước.








Nhật Thuỷ là thí sinh đầu tiên được công bố đi tiếp vào vòng trong Vietnam Idol 2013

trong sự hò reo của khán giả. Gương mặt Đông Hùng thoáng nét

buồn khi tiếp tục phải hát sing off
.



Minh Thuỳ - Đông Hùng phải hát sing off khi cùng lot top nguy hiểm









MC Phan Anh hồi hộp công bố kết quả cho đêm Gala7. Sau khi xem lại phần nhận xét cho phần thi của mình, Minh Thuỳ đã rơi vào top nguy hiểm đúng như những gì đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dự đoán trong đêm thi trước.









Top 3 gửi tặng đến khán giả tại trường quay và trên truyền hình một

sáng tác của Giám khảo Anh Quân - Chuyện tình.


Chia sẻ về những dự đoán xôn xao trên cộng đồng mạng gần đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói: “Những dự đoán đều là vô nghĩa nếu như chúng ta không nhắn tin bình chọn” và anh cũng đã nhắn tin bình chọn cho Nhật Thuỷ.





Top 3 Vietnam Idol trên sân khấu Vietnam Idol 2013 Đêm loại Gala 7.



Bộ 3 giám khảo được chào đón nồng nhiệt.








Minh Thuỳ, Đông Hùng và Nhật Thuỷ tạo ấn tượng với khán giả bằng những

màn ngẫu hứng vui nhộn như đố vui, giả giọng, ca trù, beatbox, ca Huế,….







MC Phan Anh hào hứng chào đón khán giả đến với đêm loại trực

tiếp và cùng nhìn lại “Đêm giám khảo” trong Gala7.


Phú Lê

Ảnh: Sâu Béo







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/RYTM49 Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội