Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Tài tử George Clooney đã đính hôn


Nguồn tin này khẳng định: “George và Amal cố gắng giữ bí mật đời tư nhưng họ không hẳn muốn che giấu tin vui này. Cặp đôi ấy có ý định chung sống bên nhau mãi mãi dù hiện tại chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới.”


Alamuddin là luật sư người Anh nổi tiếng ở Mỹ, từng tốt nghiệp ngành luật ở Đại học New York và Đại học Oxford. Người đẹp 36 tuổi có thể nói thành thạo 3 ngoại ngữ.


Tài tử George Clooney đã đính hôn - 1


Ảnh hiếm hoi George Clooney cùng bạn gái mới


Tin George Clooney là một tin khá lạ bởi trước nay anh đều tuyên bố không thích kết hôn và muốn sống độc thân.


Clooney, sinh năm 1961, năm nay 52 tuổi, là một trong ba ngôi sao hai lần được tạp chí People vinh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh. Lần đầu năm 1997 và lần thứ hai năm 2006. Clooney từng kết hôn với nữ diễn viên Talia Balsam năm 1989 nhưng họ ly hôn bốn năm sau đó. Năm 2007, anh khẳng định mình sẽ không bao giờ cưới vợ.


Tài tử George Clooney đã đính hôn - 2


Hôn thê của tài tử quyến rũ nhất hành tinh là một luật sư 36 tuổi


Gần một năm trước, ngày 8/7/2013, báo chí phương Tây đã công bố tin ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood George chia tay Stacy Keibler (được cho là bồ thứ 15) sau hai năm hò hẹn.


Sáu tháng nay, người ta thường thấy George Clooney hẹn hò với Amal Alamuddin. Kể từ đó, hai người thường xuyên đi chơi bãi biển và xuất hiện ở các sự kiện cùng nhau.



Xem thêm chủ đề: george clooney, george clooney cau hon, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim, tin tuc, tin tuc 24h






via Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online http://bit.kenh12.com/1jWfzzq

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội