Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Mẹ Uông Tiểu Phi nức lời khen con dâu: "Đại S là niềm tự hào của tôi"


Việc Đại S sinh con gái đã thành chuyện đại hỷ trong gia đình họ Uông. Sau bao ngày tháng nỗ lực và mong chờ, cuối cùng hạnh phúc đã mỉm cười với nữ diễn viên xinh đẹp Đài Loan. Tiểu S - em gái cô mới đây còn bày tỏ trên trang cá nhân: "Chị ấy sinh khiến tôi còn căng thẳng hơn cả khi mình sinh con".



Bà Trương Lan vội vã vào thăm con và cháu ở Đài Loan




Bà là người rất có thế lực trong giới thương trường ở Đại Lục







Bà hết lời ca ngợi cô con dâu hiền thảo



Ngay sau ngày con dâu sinh, bà Trương Lan mẹ của thiếu gia Uông Tiểu Phi đã tức tốc và viện thăm con và cháu. Có thông tin cho biết trước đó bà đã mua một món đồ trang sức quý giá bằng vàng để tặng cháu nội. Trước đó bà còn phát biểu trước báo chí về cô con dâu ngoan hiền của mình: "Từ Hy Viên là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành. Cháu là niềm tự hào của cả gia đình chúng tôi." Điều này đã khẳng định mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu rất thân thiết của hai người.


Bức hình hạnh phúc viên mãn của gia đình nữ diễn viên người Đài



Hiện tại hai mẹ con Đại S vẫn đang nghỉ dưỡng ở bệnh viện trong một vài ngày nữa. Mới đây người đại diện của cô cũng khẳng định Đại S sẽ không nghỉ ngơi hoàn toàn. Cô sẽ hỗ trợ chồng các công việc kinh doanh của gia đình. Còn việc cô có quay lại làng giải trí hay không hiện tại vẫn chưa được xác nhận.

Việt Hà








via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/RXjje3

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội