Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Trực tiếp Gala 7 Vietnam Idol 2013

Sau một đêm công bố đầy căng thẳng, Vietnam Idol 2013 sẽ bước vào Gala 7 sẽ diễn ra lúc 20h tối nay. Từ hàng nghìn thí sinh tham dự nay chỉ còn 3 thí sinh, cuộc thi đang đi tới hồi kết với 3 gương mặt Nhật Thủy, Minh Thùy và Đông Hùng. Để biểu diễn trong Gala 7, giám khảo Mỹ Tâm trực tiếp hướng dẫn và thị phạm cho từng thí sinh. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được dành thời gian đầu tư cho buổi thử đồ quan trọng cho đêm thi tối nay.

Đêm Gala 7 với 3 thí sinh luôn được xem là cuộc giằng co quyết liệt nhất trong bất cứ mùa Idol nào, vì sự bứt phá sẽ quyết định ai là người tiến vào đêm chung kết. Đây cũng là thời điểm các thí sinh bộc lộ rõ nhất bản lĩnh sân khấu và sức hút riêng. Các giám khảo cũng có nhiều thời gian hơn để chỉ rõ thêm cho các thí sinh nững ưu, khuyết điểm trước khi các thí sinh bước vào đêm công bố quan trọng tuần sau.


Trong đêm Gala7 này, mỗi thí sinh sẽ phải trình bày 2 ca khúc, 1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc do ban giám khảo chọn. Trước đêm thi quan trọng này cả Đông Hùng, Minh Thùy và Nhật Thủy đều tỏ ra rất căng thẳng.







via Âm nhạc - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1joPSbO Theo Blog Kênh 12

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội