Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tiểu S là MC "vô duyên thậm tệ"


Tiểu S là nữ MC rất nổi tiếng và được yêu thích tại Đài Loan. Khác với nhiều đồng nghiệp chọn cho mình lối dẫn chương trình an toàn nên khá mờ nhạt và không có dấu ấn, Tiểu S (Từ Hy Đệ) hấp dẫn người nghe bởi cách nói chuyện táo bạo, thẳng thắn pha chút dí dỏm rất cá tính. Đôi lúc cô không ngại có những hành động khá mạnh bạo mà không phải MC nào cũng dám thử sức.
Cùng Thái Khang Vĩnh, chương trình "Khang Hy đến rồi" của Tiểu S luôn đạt được tỷ lệ rating cao. Tuy nhiên không phải khán giả nào cũng "hấp thu" được cách nói chuyện của cô. Tiểu S đã từng nhiều lần bị báo chí và người hâm mộ "vạch tội" vì có những hành vi hơi quá mức đến lố lăng.


Tiểu S công khai sờ quần Châu Kiệt Luân.

Cô từng khiến Châu Kiệt Luân tái mặt khi anh tiết lộ sở thích không mặc nội y của mình. Ngay lập tức cô "chồm" tới và lên tiếng: "Vậy để tôi kiểm tra xem bây giờ anh có mặc không". Vừa nói cô tiến tới và cố tình dùng tay kiểm tra thật khiến Jay Chou được phen sượng sùng.





Tiểu S so đồ ăn như... phân.


Có tài năng nói bẩm sinh nhưng nữ MC hoạt ngôn này cũng có lần bị ném đá vì nói hớ. Khi phát biểu cảm nghĩ về món tôm rán vùng Lộc Cảng - Đài Loan, cô hồn nhiên nhận xét: "Nhai kỹ món này có cảm giác giống phân vậy..." Câu nói thẳng tưng của Tiểu S khiến nhiều người khó chịu và phật ý. Thậm chí có người còn châm biếm: "Tiểu S đã ăn thứ đó hay sao mà biết mùi vị của... phân?"






Lưu Đức Hoa khốn khổ ôm Tiểu S.




Sờ ngực Ngô Kiến Hào.



Nữ MC tài năng này còn khiến nhiều đồng nghiệp bị khốn đốn khi liên tục có những hàng động "khó đỡ" như sờ soạng, ôm hôn quá mức.







Công khai sờ soạng trai đẹp.



Mới đây nhất Tiểu S lại gây shock khi công khai hôn ngực Diva xứ Đài Trương Huệ Muội trong một chương trình ca nhạc từ thiện được tổ chức ở Đài Bắc Đài Loan. Hành động táo bạo này của cô khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.





Trương Huệ Muội choáng váng khi bị sờ soạng trên sân khấu.






Một hành động khó hiểu tiếp theo của Tiểu S với đồng nghiệp.



Việt Hà







via Sao - RSS Feed http://bit.kenh12.com/1rejWtK

Đời sống xã hội

Đời sống xã hội